+Aa-
    Zalo

    Sao phim khiêu dâm tuyên bố từng bị đe dọa để giữ im lặng về ông Trump

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong cuộc phỏng vấn trên truyền hình, sao phim khiêu dâm Stormy Daniels nói rằng cô từng bị đe dọa không được tiết lộ câu chuyện tình yêu với ông Trump 12 năm trước.

    Trong cuộc phỏng vấn trên truyền hình, sao phim khiêu dâm Stormy Daniels nói rằng cô từng bị đe dọa không được tiết lộ câu chuyện tình yêu với ông Trump 12 năm trước.

    Bị đe dọa vì muốn tiết lộ quan hệ yêu đương với ông Trump

    Cuộc phỏng vấn "60 Minutes" trên CBS News là lần đầu tiên Stormy Daniels (còn được biết đến với cái tên Stephanie Clifford) kể chi tiết về vụ lùm xùm tình ái mà cô có với ông Trump hồi năm 2006. Daniels đã tiết lộ với truyền thông về “lần duy nhất cô và Donald Trump quan hệ tình dục”, nói rằng cô đã đánh người tình của mình bằng một cuốn tạp chí và rằng ông Trump đã so sánh cô với ái nữ Ivanka.

    Cô cũng nói rằng mình bị đã bị đe dọa ở Las Vegas vào năm 2011 sau khi cố gắng bán câu chuyện yêu đương này cho một tạp chí với giá 15.000 USD.


    Stormy Daniels kể về quan hệ với ông Trump trên truyền hình. Ảnh: Getty

    Daniels đã không tiết lộ bằng chứng về vụ đe dọa nhưng vẫn tiếp tục gợi ý rằng cô vẫn chưa tiết lộ tất cả những gì mình có. Khi được hỏi liệu cô có video, hình ảnh, email hoặc tin nhắn văn bản để khẳng định mối quan hệ với ông Trump hay không, Daniels nói "Tôi không thể trả lời ngay bây giờ".

    Trong cuộc phỏng vấn, Stormy Daniels cho biết cô từng bị một người đàn ông lạ mặt tiếp cận ở bãi để xe ở Las Vegas hồi năm 2011 khi đang đến phòng tập thể dục với con gái. Theo lời kể của ngôi sao khiêu dâm, người này đã nói “hãy để ông Trump được yên. Quên chuyện đó đi”. Người lạ mặt được cho là thậm chí còn nhìn thẳng vào con gái của Daniels và thêm rằng: “Con bé thật xinh đẹp, nhưng thật không may nếu có chuyện gì đó xảy ra với mẹ nó”.

    Khi được hỏi nếu cô ấy coi đó là mối đe dọa trực tiếp hay không, Daniels nói: "Đương nhiên rồi". "Tôi đã rất sợ hãi", cô nói. "Tôi nhớ rằng mình đi vào lớp tập luyện trong tình trạng đôi tay vẫn run rẩy. Tôi sợ rằng mình sẽ làm rơi con gái".

    Tuy nhiên, Stormy Daniels nói rằng từ đó đến nay, cô chưa bao giờ nhìn thấy người đàn ông đó nữa.

    Phản ứng của Tổng thống Mỹ Donald Trump

    2 người quen nhau từ năm 2006. Ảnh: Getty

    Trước khi cuộc phỏng vấn được phát sóng, Tổng thống Trump và Đệ nhất phu nhân Melania đang tham gia hoạt động ở các tiểu bang khác nhau. Cuối ngày hôm qua (25/3), ông Trump đã quay trở lại Washington từ Palm Beach, trong khi bà Melania ở lại Florida.

    Trở lại Washington, ông chủ Nhà Trắng đã phớt lờ câu hỏi của các phóng viên về tuyên bố của Daniels.

    Ngôi sao phim người lớn Stormy Daniels tiết lộ cô đã gặp Donald Trump vào năm 2006 trong một giải golf từ thiện ở Lake Tahoe, bang Nevada. Theo lời Daniels, ông Trump tỏ ra rất quý mến cô và gợi ý cô tham gia chương trình truyền hình thực tế "Celebrity Apprentice". Sau đó, 2 người vẫn giữ liên lạc và ông Trump đã mời cô tới một vài sự kiện.

    Hai người đã có quan hệ yêu đương, và hành động thân mật là hoàn toàn tự nguyện, không có cái gọi là "quấy rối tình dục", Daniel khẳng định.

    Daniels nói rằng mình có quan hệ với ông Trump trong năm 2006, tương tự thời điểm mà cựu người mẫu tạp chí Playboy Karen McDougal ra tuyên bố tương tự. McDougal cho biết cô và ông Trump đã có quan hệ yêu đương kéo dài 10 tháng, khi mà bà Melania mới sinh con trai út Baron Trump. Tổng thống Mỹ trước đó đã lên tiếng bác bỏ cáo buộc.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo CNN)
     

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-phim-khieu-dam-tuyen-bo-tung-bi-de-doa-de-giu-im-lang-ve-ong-trump-a223823.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan