+Aa-
    Zalo

    Sao phim "Người thừa kế" tái xuất màn ảnh sau thời gian điều trị ung thư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau 6 năm rời xa màn ảnh để điều trị ung thư vòm họng, sao phim "Người thừa kế" Kim Woo Bin chuẩn bị tái xuất trong phim mới "Our Blues".

    Mới đây, ê-kíp "Our Blues" đã "nhá hàng" thêm nhiều hình ảnh mới của Kim Woo Bin khiến người hâm mộ đón đợi. Được biết, đây "Our Blues" là bộ phim dài tập, sẽ được phát sóng trên kênh tvN. Bộ phim xoay quanh cuộc sống  của nhiều nhân vật khác nhau ở đảo Jeju.

    Trong phim, Kim Woo Bin vào vai đội trưởng Park Jeong Joon. Park Jeong Joon đã gắn bó với Jeju suốt nhiều năm trong khi những người xung quanh anh đã chuyển đến sinh sống ở Seoul. Park Jeong Joon dành rất nhiều tình cảm cho Jeju và luôn muốn bảo vệ mảnh đất này. 

    screen shot 2022 03 30 at 071747
    Hình ảnh mới của Kim Woo Bin trong "Our Blues". 

    Park Jeong Joon được miêu tả là người đàn ông lãng mạn với ước mơ về một cuộc sống đơn giản ở Jeju với người phụ nữ anh yêu. 

    Đây là dự án phim đầu tiên, đánh dấu sự tái xuất của Kim Woo Bin sau 6 năm vắng bóng để điều trị ung thư, do đó người hâm mộ có nhiều sự kỳ vọng vào bộ phim cũng như sự trở lại của nam diễn viên. Theo Sport DongA, Kim Woo Bin thậm chí còn phơi nắng để có làn da khỏe khoắn, phù hợp với vai diễn trên phim. Bên cạnh đó, bạn gái của Kim Woo Bin là nữ diễn viên Shin Min Ah cũng góp mặt trong "Our Blues".

    Tuy nhiên, trong phim, Shin Min Ah sẽ đóng cặp với Lee Byung Hyun, trong khi bạn diễn của Kim Woo Bin là Han Ji Min.

    Trước khi tạm dừng sự nghiệp diễn xuất để điều trị ung thư, Kim Woo Bin từng là một trong những cái tên được yêu mến ở Hàn Quốc. Anh bắt đầu bước chân vào làng giải trí với vai trò người mẫu, sau đó thử sức và gặt hái được nhiều thành công ở lĩnh vực diễn xuất. Kim Woo Bin đã gây ấn tượng trong các bộ phim như "Phẩm chất quý ông", "Người thừa kế", "Yêu không kiểm soát"...

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-phim-nguoi-thua-ke-tai-xuat-man-anh-sau-thoi-gian-dieu-tri-ung-thu-a532610.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan