+Aa-
    Zalo

    Sao Real nói gì về khởi đầu thảm họa trước Man City?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Real Madrid đã có một khởi đầu tệ hại trên sân Etihad khi để Man City dẫn trước 2 bàn trong vòng 10 phút đầu trận.

    Man City và Real Madrid đã tạo nên một "bữa tiệc bàn thắng" mãn nhãn khi có đến 7 bàn thắng được ghi tại Etihad ở lượt đi bán kết Champions League.

    Với lợi thế sân nhà, Man City nhập cuộc đầy tự tin. Trong tình huống tấn công đầu tiên, họ đã có bàn mở tỷ số.

    Phút thứ 2, Riyad Mahrez đi bóng kỹ thuật hút 4-5 cầu thủ của Real Madrid rồi tung đường chuyền tuyệt đẹp để Kevin De Bruyne đánh đầu cận thành tung lưới Thibaut Courtois.

    Đến phút thứ 10, tỷ số lên đã được nân lên 2-0. Lần này, De Bruyne trở về với vai trò kiến tạo với quả treo bóng vào phía trong vòng cấm, Gabriel Jesus xoay người thoát khỏi sự theo kèm của Alaba và đánh bại Courtois trong pha đối mặt.

    sao real noi gi ve khoi dau tham hoa truoc man city 03
    Jesus nâng tỷ số lên 2-0 cho Man City ở ngay phút thứ 10 trận đấu.

    Khoảng thời gian sau đó, Man City tiếp tục tạo ra được nhiều cơ hội nhưng các hân sút như Mahrez, Foden hay Zinchenko đều không tận dụng thành công.

    Phung phí cơ hội, đội chủ nhà đã phải trả giá. Phút 31, Karim Benzema ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 sau một cú sút hiểm hóc. Hiệp 1 khép lại với lợi thế dẫn trước một bàn cho Man City.

    Thế rượt đuổi hấp dẫn tiếp tục được 2 đội tạo dựng trong hiệp 2. Phút 54, Foden nhận quả tạt thuận lợi từ Fernandinho, trước đánh đầu tung lưới Real, đưa đội chủ sân Etihad dẫn trước 3-1.

    Tuy nhiên chỉ sau đó 2 phút, Real lại rút ngắn tỷ số. Vinicius vượt qua Fernandinho, sau đó dốc bóng thẳng xuống từ cánh trái rồi tung cú dứt điểm quyết đoán đem về bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3.

    Đến phút 74, Bernardo Silva một lần nữa giúp Man City nới rộng cách biệt với một cú sút hiểm hóc vào góc cao.

    Không bỏ cuộc, đoàn quân của Carlo Ancelotti vẫn tiếp tục thể hiện bản lĩnh của mình. Phút 82, Laporte để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Benzema thực hiện cú panelka đem về bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 3-4. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận lượt đi.

    Với kết quả này, Man City đã có đôi chút lợi thế trước Real trong trận lượt về.

    sao real noi gi ve khoi dau tham hoa truoc man city 01
    HLV Pep Guardiola tiếc nuối vì các học trò bỏ lỡ nhiều cơ hội.

    Phát biểu sau trận đấu, HLV Pep Guardiola cho biết: "Đó là một trận đấu rất hay. Cả hai đội đều có số lượng cầu thủ chất lượng đáng kinh ngạc trên sân với cá tính tuyệt vời để chơi một trận cống hiến”.

    Tuy nhiên, nhà cầm quân người Tây Ban Nha thừa nhận dù thắng trận nhưng đội bóng của ông sẽ khó lòng giành vé vào chung kết nếu tiếp tục chơi như hiệp 2 trận đấu sáng nay.

    "Nếu Man City tiếp tục thi đấu như trong hiệp 2 ở trận đấu này, chúng tôi sẽ khó có thể thắng chung cuộc để giành quyền vào chung kết. Tuy nhiên, nếu chúng tôi chơi như những gì đã thể hiện ở thời gian đầu, chúng tôi sẽ có thể làm được. Tôi muốn các cầu thủ tập trung. Chúng tôi muốn mang đến Bernabeu một màn trình diễn hay nữa", Pep nói.

    sao real noi gi ve khoi dau tham hoa truoc man city 02
    Benzema cho rằng Real đã khởi đầu trận đấu một cách thiếu tự tin.

    Trong khi đó, tiền đạo Karim Benzema đã nhìn nhận lại những vẫn đề mà toàn đội đã gặp phải trên sân Etihad, đặc biệt là trong hiệp 1. "Real Madrid đã thiếu một chút ở mọi mặt: tham vọng, sức ép và sự tự tin. Man City đã tận dụng để ghi liên tiếp 2 bàn vào lưới chúng tôi", anh cho hay.

    Tiền đạo người Pháp tuyên bố sẽ đánh bại Man City để giành vé vào chung kết: "Thua trận không bao giờ là tốt cả, nhất là khi chúng tôi đang nhắm tới danh hiệu Champions League một lần nữa.

    Điều quan trọng nhất là Real Madrid không nhượng bộ. Bây giờ chúng tôi trở lại Bernabeu, nơi chúng tôi cần người hâm mộ hơn bao giờ hết. Real Madrid sẽ giành chiến thắng, vào chơi trận chung kết Cúp C1. Điều đó sẽ thật kỳ diệu”.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-real-noi-gi-ve-khoi-dau-tham-hoa-truoc-man-city-a535570.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan