+Aa-
    Zalo

    Sao Việt cổ vũ dù Công Phượng sút hỏng quả luân lưu tại chung kết tại King's Cup 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều sao Việt cảm thấy tự hào với thành tích mà đội tuyển Việt Nam giành được và không quên động viên tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

    Nhiều sao Việt cảm thấy tự hào với thành tích mà đội tuyển Việt Nam giành được và không quên động viên tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

    Công Phượng thiếu may mắn trên chấm 11 m - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Tuyển Việt Nam về nhì tại King's Cup 2019 sau thất bại trên chấm 11m may rủi trong trận chung kết với Curacao vừa diễn ra trên sân Chang Arena (Buriram, Thái Lan) vào tối 8/6.

    Công Phượng là người thực hiện quả đá luân lưu thứ hai. Số 10 tuyển Việt Nam đưa bóng đi vọt xà trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

    Trong 90 phút thi đấu chính thức, anh được đánh giá chơi xông xáo và thiếu chút may mắn để mang về bàn thắng cho tuyển Việt Nam... Tuy nhiên, thành tích Á quân vẫn khiến người hâm mộ Việt cảm thấy tự hào.

    Nhiều sao Việt gửi lời động viên đến các cầu thủ trên trang cá nhân.

    Vốn là người đam mê bóng đá, Thành Trung đã có những chia sẻ thú vị về trận đấu. Nam MC viết: “Nhìn cổ động viên Thái cổ vũ cho Curacao mới thấy bóng đá Thái đã đi xuống và thấp hơn chúng ta như thế nào. Thua penalty thôi mà, sao phải nghĩ. Xin nhắc lại với mọi người là thắng Thái Lan là chúng ta đã vô địch rồi nhé. Việt Nam vô địch”. Dòng trạng thái của Thành Trung nhận được sự đồng tình của người hâm mộ.

    Đàm Vĩnh Hưng động viên Công Phượng sau cú sút hỏng ở trận chung kết - Ảnh: Thanh niên

    Đàm Vĩnh Hưng cũng có những chia sẻ về trận đấu ngày hôm nay. Nam ca sĩ gửi lời động viên đến Công Phương sau khi anh sút hỏng luân lưu khiến Việt Nam thua cuộc. Đàm Vĩnh Hưng viết: “Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi. Giải giao hữu thôi em ơi, không sao cả. Người hâm mộ cả nước vẫn luôn tin em”.

    Trong khi đó, đạo diễn Đức Thịnh dành lời khen cho Trọng Hoàng và Đức Huy trong trận đấu quan trọng này.

    Dù bận rộn với lịch quay phim Về nhà đi con, Quốc Trường vẫn dành thời gian để theo dõi trận đấu quan trọng của đội tuyển Việt Nam. Khi biết các cầu thủ nước nhà thua cuộc sau loạt sút luân lưu, nam diễn viên viết: “Thua trong vinh quang”. Anh cho biết các cầu thủ đã chơi hết mình và chơi đẹp trong trận đấu này. Trước đó, Quốc Trường đăng tải dòng trạng thái kêu gọi người hâm mộ cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

    Về phần Đại Nhân, anh chia sẻ: “Chúc mừng đội tuyển Việt Nam giành giải Á quân và vào Top 16 châu Á”.

    Con trai HLV Park Hang Seo tự hào với những gì đội tuyển Việt Nam đã làm được - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Vào tối 8/6, Park Chan Seong, con trai HLV Park Hang Seo, cũng có mặt trên khán đài để theo dõi trận chung kết giữa đội tuyển Việt Nam và Curacao. Không lâu sau khi trận đấu kết thúc, anh đăng tải lên trang cá nhân của mình dòng trạng thái "Unlucky game, well done guys" (tạm dịch: Một trận đấu kém may mắn, làm tốt lắm các chàng trai) cùng biểu tượng cảm xúc tự hào.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-co-vu-du-cong-phuong-sut-hong-qua-luan-luu-tai-chung-ket-tai-kings-cup-2019-a279073.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan