+Aa-
    Zalo

    Vượt qua Thái Lan, Ấn Độ giành hạng 3 tại King's Cup 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đội chủ nhà Thái Lan tiếp tục gây thất vọng cho cổ động viên khi thua trước Ấn Độ trận tranh giải ba để kết thúc King's Cup 2019.

    Đội chủ nhà Thái Lan tiếp tục gây thất vọng cho cổ động viên khi thua trước Ấn Độ trong trận tranh giải ba để kết thúc King's Cup 2019.

    Vượt qua Thái Lan, Ấn Độ giành hạng 3 tại King's Cup 2019.Ảnh: A.T. 

    Sau trận thua Việt Nam, Thái Lan thua luôn Ấn Độ, qua đó về chót trong 4 đội dự King's Cup 2019. Đây là lần đầu tiên sau 7 năm đội chủ nhà thua cả hai trận ở giải giao hữu thường niên tôn vinh nhà vua và hoàng gia Thái Lan. 

    Xét về số lần dứt điểm cầu môn, Thái Lan nhiều hơn hẳn Ấn Độ, đội bóng Nam Á đã chủ động chơi phòng thủ phản công sau khoảng 10 phút đầu trận dâng cao. Tuy nhiên, trong khi Ấn Độ đã một lần xé lưới của đối thủ thì các chân sút Thái Lan lại không làm được điều tương tự. Thất bại thứ hai liên tiếp khiến Thái Lan trắng tay ở giải đấu ngay trên sân nhà.

    Ấn Độ chỉ có hai cơ hội nguy hiểm, một lần sút chạm cột đầu hiệp hai và cơ hội còn lại họ ghi bàn, ở phút 17. Arjich Thapa lao vào đệm bóng cận thành ghi bàn duy nhất mà không có hậu vệ Thái Lan nào theo kèm. 

    Thái Lan như con thú dữ lao lên tìm kiếm bàn gỡ khi nhận bàn thua bất ngờ. "Bầy Voi chiến" đã tạo ra hàng loạt cơ hội nhưng hàng phòng ngự Ấn Độ trong một ngày làm việc hiệu quả đã hóa giải gần như tất cả. Thậm chí, nếu sắc bén hơn trong tình huống vào cuối hiệp 1, Ấn Độ đã có thể có bàn thứ 2.

    Bước sang hiệp 2, Thái Lan hầu như kiểm soát thế trận và liên tục dâng cao tấn công. Bóng lăn chủ yếu ở phần sân của Án Độ. Tuy nhiên, trong một ngày thời tiết nóng bức tại Buriram, các chân sút Thái Lan không thể có trạng thái tốt nhất để tận dụng lợi thế. Hàng phòng ngự Ấn Độ cũng chơi lăn xả, làm nản lòng Dangda và các đồng đội.

    Phút 89 từ pha đá phạt nguy hiểm, cầu thủ Thái Lan băng vào đánh đầu ở cự ly 5m nhưng cũng đưa bóng đi chệch cột, trong sự tiếc nuối của CĐV nhà.

    Thua trận 0-1, Thái Lan về chót tại King's Cup 2019. 

    Trận đấu cuối cùng sẽ diễn ra vào lúc 19h45 cùng ngày giữa đội tuyển Việt Nam và Curacao. 

    THỦY TIÊN(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuot-qua-thai-lan-an-do-gianh-hang-3-tai-kings-cup-2019-a279038.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan