+Aa-
    Zalo

    Sao Việt và những phát ngôn ấn tượng nhất tuần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại những phát ngôn nổi bật của sao Việt tuần vừa qua.

    (ĐSPL) – Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại những phát ngôn nổi bật của sao Việt tuần vừa qua.

    Sơn Tùng M-TP: “Nói tôi giống Hàn Quốc là chuyện bình thường”

    Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ, nhưng Sơn Tùng M-TP đã sớm để lại dấu ấn đáng nể trong showbiz Việt với tố chất riêng, tài năng sáng tác và giọng hát live tốt. Tuy nhiên giữa lúc thăng tiến, chàng trai sinh năm 1994 lại gặp phải những lùm xùm không đáng có. Từ âm nhạc, phong cách ăn mặc, trình diễn của Sơn Tùng đều bị cho là “đạo”, “nhái” của Hàn Quốc.

    Mới đây, trong một bài phỏng vấn Sơn Tùng M-TP đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm phong cách âm nhạc, thời trang của mình.

    “Tôi lớn lên cùng âm nhạc Hàn Quốc, khán giả cũng đa phần là những người đồng trang lứa và đều ưa chuộng làn sóng này.

    Phong cách thời trang của tôi cũng thế. Tôi cũng có những trang phục mang đậm phong cách Việt Nam đấy. Bên cạnh đó, tôi còn nghe và yêu thích rất nhiều nhạc Âu Mỹ. Âm nhạc của tôi là sự kết hợp giữa 3 yếu tố: dân ca Bắc Bộ, Hàn Quốc và Âu Mỹ. Tôi nghĩ đây là chất riêng của mình.” (Nguồn: Trí thức trẻ)

    Hoa hậu Kỳ Duyên: “Chị có nghĩ tôi cần thẩm mỹ?”

    Thời gian vừa qua, Nguyễn Cao Kỳ Duyên là cái tên “nóng” trên mọi diễn đàn khi cô trở thành Hoa hậu Việt Nam 2014. Không nằm trong những tốp thí sinh ấn tượng từ những vòng đầu tiên và cũng không gây được ấn tượng mạnh, Kỳ Duyên còn bị nhiều ý kiến chê bai nhan sắc khi đăng quang. Tuy nhiên cô gái 18 tuổi vẫn luôn tự tin và nỗ lực mỗi ngày để vương miện mình giành được luôn xứng đáng với sự kỳ vọng của BTC, BGK và của khán giả.

    Mới đây, trong một bài phỏng vấn khi được hỏi Kỳ Duyên nghĩ gì về việc phẫu thuật thẩm mỹ để mình đẹp hơn, xứng đáng hơn với ngôi vị hoa hậu? Tân hoa hậu đã khéo léo trả lời về vấn đề "dao kéo" bằng câu hỏi ngược thú vị.

    “Chị có nghĩ tôi cần phải làm thế không?

    Là con gái, có lẽ chẳng ai muốn bị chê là "kém sắc" phải không?. Nếu bây giờ mà chị chê tôi không xinh thì chắc tôi cũng sẽ vẫn không thích bằng nếu được khen xinh.

    Nói vui vậy thôi chứ quả thật là mỗi người một ý. Cũng có không ít anh chị, cô chú đã lên tiếng ủng hộ và cổ vũ Kỳ Duyên. Chính vì thế, tôi đang nỗ lực mỗi ngày để vương miện mình giành được luôn xứng đáng với sự kỳ vọng của BTC, BGK và của khán giả.” (Nguồn: Dân Việt)

    Thủy Tiên: “Công Vinh là người đàn ông xứng đáng để lấy làm chồng”

    Sau 6 năm gắn bó và yêu thương, Thủy Tiên đã chính thức lên xe hoa với chàng cầu thủ nổi tiếng Công Vinh vào ngày hôm qua 27/12.

    Nói về ông xã Công Vinh ở giây phút hạnh phúc này, nữ ca sĩ “Ngôi nhà hạnh phúc” đã chia sẻ, Công Vinh là người đàn ông xứng đáng để cô lấy làm chồng.

    “Anh Vinh là người có những gì tôi thiếu. Ngược lại, tôi có những cái giỏi khác mà Vinh cần phải học. Bù qua sớt lại, nói chung cả hai cảm thấy cần nhau và hỗ trợ cho nhau rất nhiều trong cuộc sống.

    Tôi mất cha sớm nên thiếu đi người đàn ông dạy dỗ tính cách đối nhân xử thế như thế nào. Tôi không phải là người giỏi về giao tiếp, rất rụt rè vì thiếu bóng dáng người đàn ông trong cuộc đời nên bao giờ cũng bị tâm lý thua thiệt hơn người khác, nên đôi khi tôi cũng hơi bó mình vào sự cô độc riêng mình. Tôi thiếu những mối quan hệ giao tiếp xã hội. Còn Vinh thì giỏi trong chuyện đó, nên dạy được tôi nhiều về chuyện trong một mối quan hệ thì mình phải biết cư xử vén khéo như thế nào.” (Nguồn: Tuần san Thanh niên)

    Lương Thế Thành: “Tôi và Thúy Diễm đang sống thử”

    Nam diễn viên điển trai lần đầu chia sẻ về việc góp gạo thổi cơm chung với bạn gái Thúy Diễm dù dự định, hai năm nữa mới chính thức "rước nàng về dinh".

    “Tôi nghĩ chuyện sống thử hoàn toàn không quá quan trọng và nặng nề như quan niệm xưa. Chúng ta đang sống ở thế kỷ 21, mọi thứ đều phát triển rất khác xưa và thế hệ của tôi bây giờ, chuyện sống thử rất bình thường. Hiếm có cặp trẻ nào yêu nhau mà không sống thử trong thời buổi này. Tôi thừa nhận mình và Thúy Diễm cũng đang sống thử.

    Tôi quan niệm, có sống thử mình mới hiểu về đối phương nhiều hơn. Do đó, khi thành vợ chồng, mình đã hiểu về nhau, có thể chia sẻ, thông cảm cùng nhau trong cuộc sống để dễ dàng tha thứ cho nhau. Mình cũng xác định được người con gái này có phải là người ăn đời ở kiếp với mình không. Chuyện sống thử giúp cho cuộc sống hôn nhân của mình trong tương lai rất nhiều. Nếu yêu nhau mà nhà nào ở nhà nấy thì sau này khi về sống chung sẽ có nhiều cái xảy ra.” (Nguồn: Zing)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-va-nhung-phat-ngon-an-tuong-nhat-tuan-a76664.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan