+Aa-
    Zalo

    Sập sàn bê tông đang thi công, 2 công nhân thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trưa ngày 12/9, tại một công trình xây dựng ở TP Pleiku (Gia Lai) đã xảy ra một vụ tai nạn lao động khiến 1 người tử vong và 1 người bị thương nặng.

    (ĐSPL) - Trưa ngày 12/9, tại một công trình xây dựng ở TP Pleiku (Gia Lai) xảy ra một vụ tai nạn lao động khiến 1 người tử vong và 1 người bị thương nặng.
    Theo đó, vụ tai nạn xảy ra tại công trình xây dựng Khách sạn Tân Khải Hoàn, đường Nguyễn Tất Thành, phường Phù Đổng TP Pleiku. Trong lúc các công nhân đang thi công công trình tại tầng 7, sàn bê tông đã bất ngờ đổ sập xuống, đè lên 2 công nhân là anh Nguyễn Văn Nhơn và Lê Văn Ba, cùng quê tại tỉnh Bình Định.
    Sập sàn bê tông đang thi công, 2 công nhân thương vong
    Phần bê tông của tầng 7 bất ngờ đổ sập khiến 2 công nhân thương vong
    Ngay sau khi tai nạn xảy ra, các công nhân đã nhanh chóng đưa 2 nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viên Đa khoa tỉnh Gia Lai. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nạn nhân Nguyễn Văn Nhơn đã tử vong, còn anh  Lê Văn Ba hiện đã qua cơn nguy kịch và đang tiếp tục được theo dõi tại bệnh viện.
    Theo một nhân chứng có mặt tại hiện trường, sáng nay có khoảng 10 công nhân đang thi công tại công trình nhưng chỉ có anh Nhơn và anh Ba là bị giàn giáo đè trúng. Được biết, công trình trên do Công ty cổ phần phát triển nhà VK.LAND làm chủ đầu tư.
    Hiện, Công an TP Pleiku đang khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sap-san-be-tong-dang-thi-cong-2-cong-nhan-thuong-vong-a50423.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan