+Aa-
    Zalo

    Sập sàn nhà đang xây, 8 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vụ sập nhà đang xây vào sáng nay (22/8) tại Bình Định đã làm 1 người chết, 7 người bị thương. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do giàn giáo quá yếu.

    (ĐSPL) - Vụ sập nhà đang xây vào sáng nay (22/8) tại Bình Định đã làm 1 người chết, 7 người bị thương. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do giàn giáo quá yếu.

    Báo Giao thông đưa tin, vào khoảng 6h30 sáng nay, nhóm công nhân tiến hành đổ sàn tầng 1 tại ngôi nhà của ông Trần Quốc Cường (32 tuổi, trên đường Bạch Đằng, TP Quy Nhơn, Bình Định). Khi đang thi công, sàn nhà bất ngờ đổ sập đè lên người bà Đặng Thị P. (49 tuổi, trú đường Nguyễn Thái Học, TP Quy Nhơn, Bình Định) khiến bà P. tử vong tại chỗ.

    Vụ tai nạn cũng khiến 7 người khác bị thương, trong đó có 2 người bị thương nặng gãy tay, chân, xương chậu đang được đưa đi cấp cứu.

    Hiện trường vụ sập nhà ở trung tâm phố biển Quy Nhơn sáng 22/8. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Trao đổi trên Vietnamnet, bà Đặng Thị Hồng, chị ruột nạn nhân cùng tham gia đổ bê tông ngôi nhà, kể lại: “Lúc 6h sáng nay, nhóm công nhân gồm 20 người đang đổ bê tông. Đến 6h45 công việc gần hoàn tất, lúc này bà P. đẩy xe vào trong thì bất ngờ giàn giáo bị đổ, kéo theo khối bê tông đổ sập xuống phủ lên người nạn nhân. Những người khác ở phía ngoài và trên giàn giáo may mắn thoát nạn”.

    Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Định đã điều xe cứu nạn cùng 50 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường. Các nạn nhân bị thương nặng phải chuyển đi Bệnh viên Đa khoa tỉnh Bình Định cấp cứu.

    Rất đông người dân hiếu kỳ tụ tập quanh hiện trường xem vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

    Theo Đại tá Phạm Đình Trung, Phó Giám đốc Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Định, qua kiểm tra sơ bộ, cho thấy do giàn giáo quá yếu, khi đổ bê tông với diện tích sàn 50m2 quá nặng đã khiến cho sàn bê tông bị sập.

    Hiện, cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể nạn nhân ra khỏi đống đổ nát và tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

    Ngọc Linh (tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]KReeQr3H5m[/mecloud]


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sap-san-nha-dang-xay-8-nguoi-thuong-vong-a144708.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan