+Aa-
    Zalo

    Sasah lập kỷ lục giúp Liverpool đại thắng 6-0

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liverpool đã rút ngắn cách biệt với với đội đứng đầu Man City sau chiến thắng 6-0 trước Leeds ở trận đấu bù Ngoại hạng Anh.

    Chiến thắng trước Leeds là chiến thắng thứ 9 của Liverpool trên mọi đấu trường và chuỗi thắng thứ 6 ở Ngoại hạng Anh. Như vậy, thầy trò HLV Jurgen Klopp chỉ còn ít hơn đội đứng đầu Man City 3 điểm. Cuộc đối đầu giữa hai đội tại Etihad ngày 10/4 có thể sẽ là trận đấu định đoạt nhà vô địch.

    Chiến thắng 6-0 trong trận đấu ngày 23/2 của Liverpool được đánh giá là một chiến thắng hoàn hảo với sự toả sáng của Sadio Mane và Mohamed Salah, còn thủ môn Alisson cũng xuất sắc giữ sạch lưới.  Hai trung vệ Joel Matip và Virgil van Dijk cũng đóng góp thêm vào "bữa tiệc bàn thắng" của Liverpool trong trận đấu này. 

    salah liverpool
    Salah lập cú đúp giúp Liverpool giành chiến thắng 6-0 trước Leeds.

    Trong đó, Mohamed Salah đã lập cú đúp cùng một kiến tạo để Joel Matip ghi bàn, giúp Liverpool dẫn 3-0 trong hiệp một. Hai bàn thắng mà Salah ghi được trận này đều trên chấm phạt đền ở các phút 15 và 35. 

    Anh hai lần sút về bên trái. Lần đầu tiên là cú sút chìm đánh lừa thủ môn trong khi lần thứ hai là cú sút vào góc cao, không cho Illan Meslier cơ hội cản phá.

    Anh đã ghi 19 bàn và 10 kiến tạo mùa này để có mùa giải thứ 3 sở hữu nhiều hơn 10 kiến tạo và bàn thắng tại Premier League. 

    Theo đó, Salah đã phá vỡ kỷ lục của Didier Drogba về số lần đóng góp bàn thắng nhiều nhất bởi một cầu thủ châu Phi tại Premier League. Tiền đạo Ai Cập góp công vào 160 bàn (116 bàn, 44 kiến tạo) trong khi con số này của Drogba là 159 (104 bàn, 55 kiến tạo).

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sasah-lap-ky-luc-giup-liverpool-dai-thang-6-a529279.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan