+Aa-
    Zalo

    Sát hại con riêng của người tình: Từ mối tình đẹp tới tội ác man rợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi sát hại con trai của tình nhân, để che giấu tội ác, Nghĩa còn nảy sinh ý định giết luôn cả người phụ nữ này rồi tự sát.

    (ĐSPL) – Sau khi sát hại con trai của tình nhân, để che giấu tội ác, Nghĩa còn nảy sinh ý định giết luôn cả người phụ nữ này rồi tự sát.

    Theo thông tin mới nhất về vụ giết con trai 2 tuổi của người tình rồi vứt xác phi tang, hiện đã tìm thấy thi thể cháu Ng.T.H (SN 2012) trên sông Văn Úc đoạn qua xã Thanh Bính (Thanh Hà, Hải Dương) sau 2 ngày trôi dạt trên sông.

    Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hải Dương cũng đã ra quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giữ hình sự đối tượng Lê Đại Nghĩa (SN 1988) để điều tra về hành vi giết người.

    Mối tình đẹp với người phụ nữ 2 con

    Tin tức trên Zing cho biết, theo lời Nghĩa thì từ khi ra tay giết hại cháu H., Nghĩa không thể nào chợp mắt được. Người đàn ông này luôn thấy ân hận với việc mình gây ra, xấu hổ với người thân. Kể về mối tình với người đàn bà hai con tên L., nghi phạm này cho hay, nó như thể định mệnh. Mối tình lúc yêu đẹp là vậy nhưng khi sống chung với L. phát sinh nhiều mâu thuẫn.

    Biết Nghĩa đem lòng yêu người con gái đã có chồng và 2 con, bố mẹ anh ta liên tục phản đối nhưng thanh niên này vẫn bỏ ngoài tai. Để tránh điều tiếng, hai người đã dắt díu nhau bỏ nhà lên TP Hải Dương thuê trọ. Trong những ngày đầu, cuộc sống có nhiều khó khăn nhưng cả hai đã cùng nhau vượt qua.

    Đối tượng Nghĩa tại cơ quan công an. Ảnh Zing. 

    Người đàn ông này tự nhận bản thân là người hiền lành, không thuốc lá, cờ bạc, rượu uống ít, chưa bao giờ dùng ma túy. "L. thì khác, cô ấy từng dùng chất kích thích", Nghĩa nói khi bị tạm giữ tại cơ quan công an.

    Cho rằng người tình có tính ăn chơi, gã trai quê Hưng Yên khai rằng đã cố gắng khuyên nhủ L. để người yêu thay đổi tính cách nhưng không được. Nghĩa bảo bản thân có hoa tay, khéo léo nên thời gian làm thợ sắt được nhận lương 9 triệu đồng/tháng. Anh ta nói thu nhập dù cao, nhưng chẳng thấm vào đâu khi trang trải cuộc sống của 3 người.

    Sống chung với nhau vài tháng, nghi phạm sát hại bé trai 2 tuổi nhận ra tính cách người tình với mình có nhiều điểm trái ngược. Mâu thuẫn giữa họ xảy ra thường xuyên hơn.

    Có lần, người tình còn dọa bỏ Nghĩa để đi theo người đàn ông khác nhưng Nghĩa đã đe dọa rồi hai người lại sống cùng nhau.

    Trở thành kẻ sát nhân với nhiều hành vi mất nhân tính

    Tại cơ quan công an, những lời khai ban đầu về vụ việc. Nguồn tin VTC News cho biết, Nghĩa khai nhận, sáng ngày 6/1, sau khi chở chị Nguyễn Thị L., SN 1990 (mẹ cháu H.) đi làm, Nghĩa quay về thì cháu H. vẫn ngủ, đến khoảng 6 giờ 30 phút thì Nghĩa đánh thức cháu H. dậy.

    Khi dậy, cháu H. khóc đòi theo mẹ, Nghĩa có dỗ dành nhưng cháu H. vẫn khóc. Nghĩa bực tức nên đã tát cháu H. một cái.

    Sau khi ăn cơm xong, Nghĩa lấy lọ keo 502 để dán giầy vải của Nghĩa, không may bị dính keo vào tay, Nghĩa đi ra gian ngoài chùi tay. Khi quay vào Nghĩa thấy cháu H. tay cầm lọ keo, miệng có dính keo và khóc. Nghĩa bực tức tát vào mặt cháu.

    Sau đó, Nghĩa bóp cổ cháu H., thấy cháu H. bất tỉnh, Nghĩa đưa tay lên mũi thì thấy cháu H. không còn thở, nghĩ là cháu H. đã chết, sợ bị phát hiện nên Nghĩa đã nghĩ cách giấu xác cháu.

    Nghĩa đi mua bao dứa về rồi cho xác cháu H. vào bao và đẩy vào gầm giường. Khoảng 12h, trong lúc chị Lan ngủ, Nghĩa dùng xe đạp điện chở xác cháu H. đi phi tang.

    Đến đoạn nhà máy gạch, có vài chỗ đốt rác đang cháy, Nghĩa lôi xác cháu H. ra ngoài vứt vào đám cháy. Sau đó, Nghĩa tiếp tục bỏ xác vào bao rồi vứt xuống sông phi tang rồi trở về nhà.

    Định giết luôn người tình rồi tự sát

    Về nhà, nằm cùng chị L. nhưng Nghĩa luôn lo sợ, và nghĩ cách tự tử bằng điện nhưng không thành. Tối cùng ngày, chị L. thức giấc hỏi cháu H. đâu thì Nghĩa chối quanh quẩn, nói dối là gửi ở nhà chồng cũ của chị L. Bị chị L. phát hiện, Nghĩa lại nói là gửi ở nhà chủ nơi Nghĩa làm việc.

    Khi chị L. yêu cầu đưa tới nhà chủ để đón con về thì Nghĩa không đồng ý vì sợ hai mẹ con bỏ đi mất. Tới sáng ngày hôm sau, biết không thể giấu kín được mọi chuyện nên Nghĩa đã tự thú với chị L. về hành vi giết cháu H. và phi tang xác xuống sông và lấy dao dịnh tự sát thì bị chị L. giật mất dao và tới cơ quan công an khai báo mọi việc.

    Sau đó, lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra, bắt giữ đối tượng Nghĩa và tìm xác của cháu bé.

    Video tham khảo:

    Lời khai của cha dượng đánh con riêng chấn thương sọ não

    Theo nhận định của Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hải Dương thì đây là vụ án giết người đặc biệt nghiêm trọng, nạn nhân là trẻ em, vụ án xảy ra gần Trung tâm thành phố, khu vực đông dân cư gây hoang mang và bức xúc trong dư luận quần chúng nhân dân.

    Hành vi của Lê Đại Nghĩa mang tính côn đồ, giết trẻ em đã đủ yếu tố cấu thành Tội giết người quy định tại khoản 1 Điều 93 Bộ luật Hình sự.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sat-hai-con-rieng-cua-nguoi-tinh-tu-moi-tinh-dep-toi-toi-ac-man-ro-a78529.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan