+Aa-
    Zalo

    "Sát thủ Twitter" giết 9 người liên tiếp, muốn được kết hôn trước khi tử hình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gã sát nhân giết 9 người sau khi quen biết qua mạng xã hội, bất ngờ cho biết muốn được kết hôn trước khi thi hành án tử hình.

    Gã sát nhân giết 9 người sau khi quen biết qua mạng xã hội, bất ngờ cho biết muốn được kết hôn trước khi thi hành án tử hình.

    "Sát thủ Twitter Takahiro Shiraishi ôm mặt rời khỏi phiên tòa xét xử hôm 15/12. Ảnh: AFP

    Takahiro Shiraishi, hung thủ giết 9 người quen qua mạng xã hội, hôm 15/12 bị Tòa án Tokyo tuyên án tử hình.

    Trong một cuộc trả lời phỏng vấn sau phiên tòa, Shiraishi bất ngờ cho biết y muốn gặp và kết hôn với một cô gái trước khi lên pháp trường. "Nếu điều đó trở thành hiện thực, cô ấy có thể tới gặp tôi ngay cả khi tôi đến Nhà tù Tokyo", Shiraishi nói.

    Nhà tù ToKyo là cơ sở giam phạm nhân chờ thi hành án tử của Nhật Bản, nơi các tử tù được phép gặp thân nhân.

    Shiraishi cho biết y đã gặp một vài người trong hai năm qua nhưng không có mối quan hệ nào dẫn tới hôn nhân. "Đôi khi tôi cũng nhận được thư của người hâm mộ nhưng không có nhiều phụ nữ dám đến tận nơi và gặp tôi ở đây", sát nhân này cho hay.

    Khi được hỏi lý do muốn kết hôn, Shiraishi giải thích rằng "sẽ thật tốt nếu có một người ủng hộ mình".

    Trong phiên tòa ở Tokyo hôm 15/12, Takahiro Shiraishi thừa nhận đã giết hại 9 nạn nhân độ tuổi 15 - 26, gồm 8 phụ nữ và một nam giới, sau khi làm quen với họ qua mạng xã hội Twitter. Shiraishi sau đó cắt rời các thi thể và cất giấu trong căn hộ gần thủ đô.

    Cáo trạng cho thấy, Shiraishi đã dùng Twitter để liên lạc với những người bày tỏ ý định tự tử, nói rằng y có thể giúp họ lên kế hoạch, hoặc thậm chí chết cùng họ. Shiraishi cũng bị cáo buộc tấn công tình dục tất cả nạn nhân nữ.

    Các luật sư cho rằng Shiraishi không đáng bị án tử hình, mà chỉ nên nhận án tù vì các nạn nhân cũng bày tỏ ý định tự tử trên mạng xã hội, đồng nghĩa với việc họ chấp thuận cái chết. Tuy nhiên, bồi thẩm đoàn phản đối lập luận này.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sat-thu-twitter-giet-9-nguoi-lien-tiep-muon-duoc-ket-hon-truoc-khi-tu-hinh-a349998.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan