+Aa-
    Zalo

    SaticalciPlus MK7 - Chứa bộ 3 chất “vàng” cho xương chắc khỏe, trẻ cao lớn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để trẻ phát triển tối đa hệ xương trong tuổi dậy thì, tránh còi, xương, suy dinh dưỡng, bổ sung thêm calci là điều cần thiết. Tuy nhiên, theo nhiều nghiên cứu, nếu muốn calci phát huy hiệu quả tối ưu trong xương, ngoài vitamin D3 cần bổ sung thêm vitamin K2. SaticalciPlus MK7 với bộ 3: Calci - D3 - K2 là chìa khóa “vàng” cho hệ xương khỏe của trẻ.

    Khi nào cần bổ sung calci cho trẻ?

    Mật độ calci trong cơ thể người thường tập trung chủ yếu ở xương và răng với tỷ lệ lên đến 99%. Calci có thể mất đi mỗi ngày thông qua mồ hôi, da, nước tiểu và phân. Thế nhưng, cơ thể lại không có khả năng tự sản sinh ra calci mới. Chính vì thế, việc bổ sung calci cho bé từ những năm đầu đời là vô cùng quan trọng.

    Không ít bậc cha mẹ bỏ qua những dấu hiệu và cách thức bổ sung calci cho bé, khiến trẻ bị thiếu hụt calci nghiêm trọng với những biểu hiện: còi xương, xương nhô, răng mọc chậm, ngủ không ngon giấc, hay giật mình, mệt mỏi, chảy nhiều mồ hôi, tay chân tê mỏi…

    81

    Cụ thể, với mỗi nhóm độ tuổi, tỉ lệ calci cần bổ sung mỗi ngày được các chuyên gia khuyến cáo như sau:

    - Trẻ dưới 6 tháng tuổi: Cần 300mg calci/ ngày.

    - Trẻ từ 7 - 12 tháng tuổi: Cần 400mg calci/ ngày.

    - Trẻ thuộc giai đoạn từ 1 - 3 tuổi: Cần 500mg calci/ ngày.

    - Trẻ từ 4 - 6 tuổi: Cần 600mg calci/ ngày.

    - Trẻ từ 7 - 9 tuổi: Cần 700mg calci/ ngày.

    - Trẻ em 10 tuổi cần được bổ sung 1000mg calci/ ngày.

    - Trẻ từ 11 - 24 tuổi: Cần 1200mg calci/ ngày.

    SaticalciPlus MK7 vớibộ 3 Calci - D3 - K2 - Chìa khóa “vàng” cho hệ xương khỏe

    Cả vitamin D3 và vitamin K2 đều có nhiệm vụ hấp thu calci từ thức ăn. Tuy nhiên, mỗi loại lại đảm nhận vai trò riêng trong trao đổi chất này. Vitamin D3 được xem như “chiếc xe” chở calci vào máu và nhiệm vụ còn lại là dành cho vitamin K2, gắn calci vào xương, giúp dưỡng chất này phát huy tối đa hiệu quả của mình.

    82

    Nếu thiếu vitamin D3, calci sẽ dừng lại ở ruột non, gây ra các vấn đề tiêu hóa dẫn đến táo bón, thiếu hụt calci trong máu, gây còi xương. Bên cạnh đó, nếu không có vitamin K2, calci sẽ không thể di chuyển đến đích, tức chỉ dừng lại trong máu. Điều này dễ gây nên tình trạng vôi hóa động mạch, là thủ phạm gây ra nhiều bệnh lý nguy hiểm như sỏi thận, nhồi máu cơ tim,… Do đó, bổ sung kết hợp vitamin D3, K2 là điều vô cùng cần thiết.

    83

    Bộ ba hoàn hảo cho sức khỏe xương: Calci – Vitamin D3 – Vitamin K2 nay có trong ống uống SaticalciPlus MK7. Sản phẩm sử dụng calci hữu cơ (nhập khẩu Pháp) hấp thu cao gấp 4-5 lần calci vô cơ & không gây kết tủa. Hàm lượng calci hữu cơ (Calci glucoheptonat) có trong SaticalciPlus MK7 cũng thuộc nhóm cao nhất trên thị trường, với 1100mg/ống 10ml. Ngoài ra, công thức ưu việt kết hợp thêm vitamin D3 & K2 của SaticalciPlus MK7 giúp xương hấp thu tối đa calci.

    SaticalciPlus MK7 điều chế dạng ống dùng cho 1 lần tiện dụng, vị ngọt, hương anh đào dễ uống, hợp với khẩu vị trẻ nhỏ. Trẻ từ 1-6 tuổi: uống 1 ống/ngày, vào buổi sáng. Trẻ từ 7 tuổi trở lên: uống 1 ống/lần × 2 lần/ngày, vào buổi sáng và trưa.

    Bên cạnh dùng cho trẻ nhỏ đang trong giai đoạn phát triển chiều cao, SaticalciPlus MK7 còn có thể sử dụng cho phụ nữ có thai, cho con bú, người cao tuổi - những đối tượng đang có nhu cầu bổ sung calci cao.

    Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

    Hotline tư vấn: 19006436

    Đơn vị phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/saticalciplus-mk7-chua-bo-3-chat-vang-cho-xuong-chac-khoe-tre-cao-lon-a563325.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thực hư Sữa non Canxi Gocal 3+ hiệu quả gấp 15 lần nhờ Công nghệ Lipo-Colos

    Thực hư Sữa non Canxi Gocal 3+ hiệu quả gấp 15 lần nhờ Công nghệ Lipo-Colos

    Sữa non Canxi Gocal 3+ với công thức đột phá 3 trong 1 với phức hợp Canxi nhập khẩu từ Mỹ: Canxi sữa non, canxi trucal Milk và canxi tảo đỏ. Đặc biệt, lần đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ Liposome Colostrum vào sữa non Canxi Gocal 3+, giúp bảo vệ và tăng khả năng chuyển hóa và hấp thu của sữa gấp 15 lần thông thường.