+Aa-
    Zalo

    Sau 3 năm đi nước ngoài, ngày trở về người chồng nhận đơn ly hôn vì tính ích kỷ và vô tâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày nghe tin chồng có bồ ở nước ngoài và còn sống chung với nhau như vợ chồng, Lan chết lặng. Cô không dám tin là sự thật nhưng khi nghe anh tỉnh bơ giải thích...

    Ngày nghe tin chồng có bồ ở nước ngoài và còn sống chung với nhau như vợ chồng, Lan chết lặng. Cô không dám tin là sự thật nhưng khi nghe anh tỉnh bơ giải thích, Lan bất lực rơi nước mắt.

    Lan và Thành cưới nhau đã 2 năm và cô đang mang thai đứa con đầu lòng. Kinh tế gia đình dù không quá khó khăn nhưng vợ chồng cô vẫn tạo dựng cho mình một mái ẩm đủ bình yên và hạnh phúc.

    Mỗi ngày Lan chỉ ước cuộc sống có vậy, bình lặng dù cho không giàu tiền bạc, chờ đợi ngày đứa con đầu lòng chào đời. Bất ngờ một hôm Thành bảo với Lan là muốn đi xuất khẩu lao động sang nước ngoài với lý do kiếm tiền cho cuộc sống sau này.

    Nghe chồng nói, Lan hơi ngỡ ngàng, cô nhanh chóng khuyên chồng dù có thiếu thốn chút cũng nên làm ăn ở nhà. Cô không đồng ý cho chồng đi nước ngoài, gia đình cũng chưa đến mức thiếu thốn để Thành phải đi tận nước ngoài kiếm tiền.

    Thời điểm đang bầu bí này Lan chỉ muốn chồng bên cạnh. Thế nhưng gạt những lời khuyên của vợ, Thành vẫn một mực quyết định sẽ đi. Và rồi dù không muốn nhưng Lan cũng phải chạy vạy, lo mượn tiền cho chồng đi nước ngoài.

    Ngày tiễn chồng ra sân bay, cô đau lòng đến rơi nước mắt. Rồi đây khi sinh nở, không có anh bên cạnh cô thực sự rất tủi thân.

    Những tháng ngày sống không có Thành với Lan thực sự quá khó khăn. Nhiều đêm cô thức trắng chẳng thể ngủ được, thế mà Thành vô tâm, sang bên cũng chẳng điện hỏi han gì vợ con. Thành rất lười điện về mà chỉ vợ chủ động điện sang.

    Ngày đứa con chào đời cuối cùng cũng đến, Lan đau vật vã tận 2 ngày mới sinh mổ được. Những ngày chị sinh, Thành mặc nhiên chẳng một cú điện thoại, thậm chí chị nhờ người gọi cũng không được.

    Mãi đến hôm cô sinh được 3 ngày, Thành mới điện cho vợ nói được vài câu. Nhưng Thành vô tâm cũng không quan tâm xem sức khỏe vợ thế nào, có ăn uống được không. Nhận điện thoại chồng mà nước mắt Lan tuôn trào.

    Mang tiếng có chồng nhưng Lan luôn một mình chăm con cò Thành dù ở xa nhưng cũng không động viên vợ được một lời. Nội ngoại hai bên đều đã già nên Lan cũng không muốn làm phiền.

    3 năm làm việc ở nước ngoài, Thành nhẫn tâm làm tổn thương vợ khi sống chung với bồ (Ảnh minh họa)

    Rồi một ngày cô chết lặng nhận được tin Thành có bồ và còn sống chung với nhau như vợ chồng ở nước ngoài. Cô không tin anh lại phản bội mình nên đã gọi điện xác thực.

    Và rồi cô một lần nữa tổn thương khi Thành không hề chối bỏ, tỏ ra có lỗi mà tự nhận chính mình có bồ ở bên. Lí do anh đưa ra là vì thiếu tình cảm nên tìm người bầu bạn cho đỡ nhớ cô, nhưng với anh Lan vẫn là vợ.

    Lan cay đắng cười trong nước mắt, hóa ra chỉ vì nhớ cô nên nh ngoại tình. Anh mặc nhiên tổn thương mẹ con cô và ích kỷ chỉ nghĩ cho bản thân mình. Đêm ấy, ôm con trong lòng, Lan khóc ướt cả gối.

    3 năm trôi qua, mãi cũng đến ngày Thành quay về. Ngày về nhà, anh mang rất nhiều tiền ra khoe cô. Thành bảo sẽ lo cho cô cuộc sống sung túc và đủ đầy với số tiền lớn nhìn. Nhìn anh, lòng Lan đau đớn. Mãi một lúc sau, cô bất ngờ đưa tờ giấy li hôn ra cho chồng.

    Tiền bạc thực sự quan trọng nhưng có những cái không thể mua được bằng tiền. Anh có nghĩ lúc ngoại tình anh đã gây tổn thương cho cô biết bao, sao lúc ấy Thành không nghĩ đến cảm xúc của cô. Có lẽ chính Thành đã đánh mất vợ con bởi sự vô tâm và ích kỷ của mình. Nếu như anh biết suy nghĩ trước sau, biết quan tâm người vợ tần tảo của mình thì có lẽ mọi chuyện đã khác.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-3-nam-di-nuoc-ngoai-ngay-tro-ve-nguoi-chong-nhan-don-ly-hon-vi-tinh-ich-ky-va-vo-tam-a190518.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan