+Aa-
    Zalo

    Sau cuộc hỗn chiến trên sân, cầu thủ Buriram United lên mạng thách thức đội bóng Trung Quốc

    (ĐS&PL) - Sau cuộc hỗn chiến tại AFC Champions League 2023/2024, cầu thủ của CLB Buriram United (Thái Lan) đã lên tiếng thách thức cầu thủ CLB Chiết Giang (Trung Quốc).

    Ở lượt trận cuối bảng H AFC Champions League 2023/24 tối 29/11, đội khách Buriram United mở tỉ số từ phút thứ 8 nhờ công Haris, nhưng sau đó để cho chủ nhà Chiết Giang ghi liên tiếp 3 bàn. Pha lập công của Lonsana phút 87 chỉ khiến đại diện Thái Lan thêm nuối tiếc, khi thua ngược chung cuộc 2-3.

    Tuy nhiên sau khi tiếng còi mãn cuộc của trận đấu vang lên, cuộc xô xát nảy lửa giữa hai bên đã nổ ra. Cầu thủ và các thành viên ban huấn luyện hai đội đã lao vào đánh nhau, tạo nên quang cảnh hết sức hỗn loạn. Phải mất khá lâu, cầu thủ hai đội mới có thể bình tĩnh trở lại và rời sân.

    sau cuoc hon chien tren san cau thu buriram united len mang thach thuc doi bong trung quoc 2
    . Cầu thủ và các thành viên ban huấn luyện hai đội đã lao vào đánh nhau, tạo nên quang cảnh hết sức hỗn loạn. Ảnh: Siam Sports.

    Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, tiền đạo Ramil Sheydayev của Buriram United tiếp tục “đổ dầu vào lửa” khi công khai gửi lời thách thức tới CLB Chiết Giang.

    "CLB Chiết Giang, tôi vẫn ở đây nè, chỉ cần cho xin cái địa chỉ", Ramil Sheydayev viết trên trang Instagram cá nhân, kèm theo đó là hình ảnh mang tính thách thức.

    Story của tiền đạo này được viết vào rạng sáng 30/11 và sau 8 tiếng đồng hồ, chân sút thuộc biên chế Buriram United vẫn giữ nguyên những thông điệp trên. Thậm chí, anh còn tỏ ra thích thú khi chia sẻ lại một story khác, với hình ảnh cắt ra từ bộ phim hoạt hình "Vua sư tử", nơi nhân vật khỉ đầu chó Rafiki một mình chống lại sự tấn công của bầy linh cẩu.

    sau cuoc hon chien tren san cau thu buriram united len mang thach thuc doi bong trung quoc 1
    Tiền đạo Ramil Sheydayev của Buriram United tiếp tục “đổ dầu vào lửa” khi công khai gửi lời thách thức tới CLB Chiết Giang. Ảnh: Siam Sports.

    Tờ Thairath của Thái Lan cho biết Ramil Sheydayev là cầu thủ bị "ăn đòn" nhiều nhất. "Tiền đạo số 10 của Buriram United bị tấn công dữ dội, gần như không có cơ hội để thoát thân khỏi đám đông cầu thủ chủ nhà"Thairath mô tả. 

    Tiền đạo người Azerbaijan bị cầu thủ đối phương lôi ra một chỗ và quây đánh, khiến cho lực lượng an ninh phải chật vật giải cứu.

    sau cuoc hon chien tren san cau thu buriram united len mang thach thuc doi bong trung quoc
    Tiền đạo người Azerbaijan bị cầu thủ đối phương lôi ra một chỗ và quây đánh, khiến cho lực lượng an ninh phải chật vật giải cứu. Ảnh: Siam Sports.

    Kết thúc lượt trận áp chót, Buriram United và Chiết Giang cùng có 6 điểm, xếp sau hai đội là Ventforet và Menbourne City (cùng 8 điểm). Lượt cuối, Buriram United gặp Ventforet, trong khi Buriram United đối đầu Menbourne City. Cả 4 đội đều còn cơ hội đi tiếp.

    Tuy nhiên gần như chắc chắn Buriram United và Chiết Giang sẽ chịu tổn thất lực lượng do án kỷ luật từ Liên đoàn bóng đá châu Á, sau vụ ẩu đả gây tổn hại hình ảnh đội bóng, giải đấu.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-cuoc-hon-chien-tren-san-cau-thu-buriram-united-len-mang-thach-thuc-doi-bong-trung-quoc-a601692.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan