+Aa-
    Zalo

    Sau Hà Nội đến lượt TP.HCM đóng cửa tất cả quán bar, karaoke, rạp chiếu phim

    • DSPL

    (ĐS&PL) - UBND TP.HCM yêu cầu tạm ngừng hoạt động các rạp chiếu phim, quán bar, game online, điểm massage, karaoke, vũ trường, sân khấu đến hết tháng 3.

    UBND TP.HCM yêu cầu tạm ngừng hoạt động các rạp chiếu phim, quán bar, game online, điểm massage, karaoke, vũ trường, sân khấu đến hết tháng 3.

    Các quán bar trên địa bàn TP.HCM đóng cửa từ chiều 15/3. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    TTXVN đưa tin, chiều tối 14/3, UBND TP.HCM có công văn khẩn gửi sở Văn hóa và Thể thao, sở Du lịch, sở Y tế... cùng các đơn vị liên quan về việc tạm ngưng hoạt động của một số điểm kinh doanh, hoạt động giải trí đông người.

    Trước đó, sở Văn hóa và Thể thao, sở Y tế đã có đề xuất về việc đóng cửa các rạp chiếu phim, cơ sở massage, karaoke, quán bar, beer club, vũ trường, game online để hạn chế tụ tập đông người, hạn chế nguy cơ dịch Covid-19 bùng phát trên địa bàn thành phố.

    UBND TP.HCM đã chấp nhận đề xuất này và đưa ra thời gian thực hiện bắt đầu từ 18h00 ngày 15/3 đến hết 31/3.

    "Giao Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Du lịch, Sở Y tế cùng các đơn vị liên quan theo dõi, kiểm tra và chịu trách nhiệm thực hiện", UBND TP.HCM chỉ đạo.

    VTCNews cho biết, trước đó, cùng ngày, UBND Quận 1, TP.HCM cũng đã có văn bản khẩn về việc tạm ngưng hoạt động các cơ sở có kinh doanh rạp chiếu phim, massage, karaoke, quán bar, beerclub, vũ trường, vui chơi giải trí tụ tập đông người.

    Trong đó, Quận 1 đề nghị các cơ sở kinh doanh dịch vụ rạp chiếu phim, massage, karaoke, quán bar, beerclub, vũ trường hoạt động riêng lẻ và các nhà hàng, khách sạn có kinh doanh các loại hình dịch vụ này tạm ngưng hoạt động các loại hình dịch vụ kể trên.

    Liên quan đến tình hình dịch Covid-19 ở TP.HCM, tính đến chiều 14/3, thành phố đã ghi nhận có 7 người nhiễm Covid-19, trong đó có 3 ca đã điều trị khỏi bệnh và xuất viện.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-ha-noi-den-luot-tphcm-dong-cua-tat-ca-quan-bar-karaoke-rap-chieu-phim-a315378.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan