+Aa-
    Zalo

    Sau hé lộ "tin vui" của NSƯT Chí Trung, Vân Dung khiến khán giả thêm hy vọng vào Táo Quân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghệ sĩ Vân Dung chia sẻ, chính bản thân chị cũng đang rất hồi hộp vì Táo Quân đã là món ăn tinh thần không thể thiếu của khán giả trong nhiều năm.

    Nghệ sĩ Vân Dung chia sẻ, chính bản thân chị cũng đang rất hồi hộp vì Táo Quân đã là món ăn tinh thần không thể thiếu của khán giả trong nhiều năm.

    Vài ngày gần đây, cộng đồng mạng "rần rần" tin tức Táo Quân - Gặp nhau cuối năm sẽ trở lại vào đêm Giao thừa. Mặc dù đến nay chưa có thông tin chính thức nhưng khán giả đã rất háo hức để gặp lại chương trình quen thuộc hơn 10 năm qua trên sóng VTV (Đài truyền hình Việt Nam).

    Nghệ sĩ Vân Dung thường vào vai Táo Y tế.

    Chia sẻ về thông tin đang khiến người hâm mộ bàn tán xôn xao, nghệ sĩ Vân Dung nói với VOV: "Thật ra thì không chỉ riêng tôi, mà tất cả các khán giả đều mong có Táo Quân. Tôi cũng hy vọng năm nay sẽ có một điều gì đó thật bùng nổ. Chúng tôi hồi hộp lắm, vì Táo Quân đã trở thành món ăn không thể thiếu của người dân hơn 18 năm nay rồi.

    Tôi cũng hy vọng anh em nhà Táo sẽ góp mặt trong một chương trình bùng nổ như pháo hoa để khán giả được thoả mãn. Tôi nghĩ rằng, Táo Quân đã dừng lại một năm rồi, nhưng chưa chắc sẽ dừng lại mãi mãi, cho nên mọi người có quyền được hy vọng, chúng tôi cũng rất hy vọng.

    Bây giờ chúng tôi đang đếm ngược. Chúng tôi cũng đang chờ vào quyết định của Đài truyền hình Việt Nam, hiện tại chúng tôi chưa nhận được thông báo gì cả. Nhưng chắc chắn là sẽ có một chương trình!".

    Trong khi đó, Tiền Phong dẫn một nguồn tin VTV cho hay, năm nay có lịch sản xuất Gặp nhau cuối năm nhưng chưa thể tiết lộ nội dung.

    Táo Quân là chương trình nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

    Tin tức Táo Quân trở lại được rộ lên sau khi NSƯT Chí Trung hé lộ hậu trường của một chương trình với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ quen thuộc trong Táo Quân. Trong ảnh, Chí Trung sánh vai cùng các nghệ sĩ Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, Vân Dung, Quang Thắng và Quốc Khánh.

    Khi có một bình luận hỏi: "Chuẩn bị Táo Quân chưa chú ơi?", NSƯT Chí Trung trả lời: "Sắp rồi em". Nghệ sĩ Vân Dung cùng vào "góp vui" với chia sẻ: "Nếu năm nay mà có Táo Quân thì Táo Y tế năm nay mát mặt. Thích nhỉ".

    Đến ngày 22/12, NSƯT Chí Trung tiếp tục đăng tải bức ảnh anh và NSƯT Xuân Bắc trong chương trình Táo Quân kèm theo lời chú thích đầy ẩn ý: "Tin vui nhé, chắc chắn thế!".

    Điều đáng nói là, ngay sau khi Chí Trung đăng ảnh, nhà báo Diễm Quỳnh - Trưởng Ban Thanh thiếu niên VTV đã để lại bình luận: "Táo Quân trở lại rất là vui anh ơi, mong hơn cả Tết".

    Chia sẻ của Diễm Quỳnh nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý và nhận về nhiều lượt like. Nghệ sĩ Chí Trung cũng nhanh chóng đáp lại bình luận của MC Diễm Quỳnh: "Đúng rồi em, ngay bọn anh cũng rất mong Táo Quân trở lại".

    Táo Quân hay Gặp nhau cuối năm được Hãng phim Truyền hình Việt Nam (nay là Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình Việt Nam - VFC) sản xuất từ năm 2003. Tới tháng 11/2019, đại diện VFC gửi thông cáo về việc dừng Táo quân sau 16 năm lên sóng khiến khán giả không khỏi hụt hẫng, tiếc nuối.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-he-lo-tin-vui-cua-nsut-chi-trung-van-dung-khien-khan-gia-them-hy-vong-vao-tao-quan-a350335.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan