+Aa-
    Zalo

    Sau Huỳnh Như, CLB Lank FC tiếp tục muốn chiêu mộ trụ cột tuyển nữ Việt Nam

    (ĐS&PL) - CLB Lank FC muốn chiêu mộ tiền đạo Thùy Trang - trụ cột Đội tuyển nữ Việt Nam.

    Báo Giáo dục & Thời đại dẫn nguồn tin uy tín cho biết, CLB Lank FC muốn chiêu mộ tiền vệ Thùy Trang của tuyển nữ Việt Nam khi nhận thấy tiềm năng của cầu thủ này.

    sau huynh nhu clb lank fc tiep tuc muon chieu mo tru cot tuyen nu viet nam
    Thùy Trang sẽ trở thành đồng đội với Huỳnh Như tại CLB Lank FC? Ảnh: Dân Việt

    Được biết, CLB Lank FC – đội bóng Bồ Đào Nha dự kiến sẽ đặt vấn đề sau khi tuyển Việt Nam hoàn thành nhiệm vụ ở World Cup 2023.

    Đội bóng Bồ Đào Nha dự kiến sẽ đặt vấn đề sau khi tuyển Việt Nam hoàn thành nhiệm vụ ở World Cup 2023. Hiện Lank FC cũng đang sở hữu Huỳnh Như.

    Về phía Huỳnh Như, tiền đạo của tuyển nữ Việt Nam đang đàm phán về vấn đề tăng lương với CLB Lank FC sau khi có màn trình diễn khá ấn tượng trong màu áo đội bóng này ở mùa giải trước.

    Ngoài Huỳnh Như, Thùy Trang, 1 một ngôi sao khác của tuyển nữ Việt Nam là Thanh Nhã cũng “lọt vào mắt xanh” của các câu lạc bộ nước ngoài, khi cô vừa nhận được lời mời chuyển đến thi đấu của 3 đội bóng tại Thái Lan, Pháp và Đức.

    Nếu không gì thay đổi, sau World Cup 2023, Thanh Nhã sẽ chính thức đàm phán hợp đồng với đội bóng của Đức và sẽ sang châu Âu sớm nhất có thể để hội quân cùng các đồng đội nếu hai bên thống nhất được các điều khoản trong bản hợp đồng.

    Tuy nhiên, mục tiêu của các cô gái Việt Nam vẫn là tập trung tối đa cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, trước khi tính tới việc phát triển sự nghiệp ở nước ngoài. Dù sao đi nữa, đây cũng là những tín hiệu cực tốt cho bóng đá nữ Việt Nam khi chúng ta đang có bước tiến mạnh mẽ trong bản đồ bóng đá thế giới.

    Đội tuyển nữ Việt Nam cũng nhận được nhiều lời khen ngợi sau màn trình diễn trước đương kim vô địch World Cup - đội tuyển Mỹ. Các học trò của HLV Mai Đức Chung thi đấu với quyết tâm cao, giữ bình tĩnh dù bị thủng lưới và đối phương liên tục áp đảo. Đội tuyển Mỹ thực hiện 27 cú dứt điểm nhưng chỉ 7 lần trúng đích.

    Ở lượt trận thứ 2, đội tuyển nữ Việt Nam chạm trán Bồ Đào Nha vào ngày 27/7, theo VTC News.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-huynh-nhu-clb-lank-fc-tiep-tuc-muon-chieu-mo-tru-cot-tuyen-nu-viet-nam-a584264.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan