+Aa-
    Zalo

    Sau khi phủ nhận việc đưa HLV Park về nắm quyền ở tuyển quốc gia, Indonesia “khoe” siêu đội hình nhập tịch đấu ĐT Việt Nam

    (ĐS&PL) - Sau khi báo chí Hàn Quốc đồng loạt đưa tin về việc, HLV Park vừa nhận được lời đề nghị “không thể chối từ” đến từ phía quốc gia “vạn đảo” thì mới đây LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã một mực phủ nhận thông tin này.

    Thực hư về việc HLV Park được mời về làm HLV thay thế người đồng hương Shin Tae-yong?

    Truyền thông Hàn Quốc từng loan tin PSSI đưa ra lời đề nghị “không thể từ chối” cho HLV Park Hang-seo trong khi ở Việt Nam thì đồn thổi ông Park sẽ dẫn dắt CLB TP.HCM hoặc đội tuyển Singapore.

    Được biết, sau khi chia tay ĐT Việt Nam vào cuối tháng 1/2023, ông Park tiếp tục ở lại Hà Nội mở hai trung tâm dạy bóng đá cho trẻ em. Ông thầy người Hàn Quốc nói mình vẫn còn mong muốn cống hiến cho các đội tuyển quốc gia, không phải Việt Nam và Hàn Quốc.

    sau khi phu nhan viec dua hlv park hang seo ve nam quyen o tuyen quoc gia indonesia khoe sieu doi hinh nhap tich dau dt viet nam
    LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã một mực phủ nhận thông tin tiếp cận HLV Park Hang-seo

    Và với những thành tích đã giành được cho bóng đá Việt Nam, ông Park là cái tên hấp dẫn với nhiều đội tuyển, đặc biệt ở Đông Nam Á. Cũng cần biết thêm công ty của người đại diện Lee Dong-jun của ông Park hoạt động rất hiệu quả ở Việt Nam và gần đây các sự kiện muốn có sự xuất hiện của ông thầy người Hàn Quốc thường được đáp ứng đủ. Thỉnh thoảng, người đại diện cũng chia sẻ một số thông tin về tương lai của ông Park, dù chưa có bất kỳ bến đỗ chính thức nào.

    Mới nhất, ấn phẩm MSN của Hàn Quốc cho biết HLV Park Hang-seo đã nhận được lời đề nghị chính thức từ PSSI, sau màn trình diễn chưa như ý của ĐT Indonesia ở vòng loại thứ hai World Cup 2026 thua Iraq 1-5 và hòa đội yếu nhất bảng Philippines 1-1. Ông Park được cho là người phù hợp thay thế HLV đương nhiệm Shin Tae-yong để nắm tuyển quốc gia đá vòng chung kết Asian Cup diễn ra vào tháng 1/2024. Và nhằm thuyết phục hơn, MSN còn tiết lộ ông Shin chỉ còn hợp đồng đến hết ngày 31/12/2023.

    Tuy nhiên, thành viên Ban điều hành PSSI, Arya Sinulingga ngay lập tức phủ nhận việc tiếp cận ông Park Hang-seo. Ông nói rõ HLV Shin đang làm tốt công việc của mình. Hơn nữa, Chủ tịch PSSI Erick Thohir vừa gia hạn thêm sáu tháng hợp đồng với HLV Shin Tae-yong để ông dẫn dắt ĐT Indonesia tham dự nhiều sự kiện quan trọng như Asian Cup, U23 châu Á và vòng loại thứ hai World Cup 2026...

    Indonesia “khoe” dàn sao nhập tịch, bày tỏ “tham vọng” đánh bại Việt Nam

    Indonesia đã hoàn tất quá trình nhập tịch cho 3 cầu thủ là Jay Idzes, Nathan Tjoe-A-On và Ragnar Oratmangoen. Để chuẩn bị cho Asian Cup 2024, đối thủ của ĐT Việt Nam cũng đang hướng tới trường hợp của 2 ngôi sao nữa.

    Đó lần lượt là tiền vệ của SC Heerenveen ở giải Hà Lan, Thom Haye và Maarten Paes, thủ môn của FC Dallas ở giải nhà nghề Mỹ. Cả 5 cầu thủ này đều đến từ Hà Lan, hứa hẹn sẽ tạo ra 1 đội hình rất mạnh cho ĐT Indonesia tại Asian Cup 2024 sắp tới. Đáng chú ý, Indonesia cũng sẽ là đối thủ của ĐT Việt Nam khi nằm cùng bảng D với Iraq và Nhật Bản.

    sau khi phu nhan viec dua hlv park hang seo ve nam quyen o tuyen quoc gia indonesia khoe sieu doi hinh nhap tich dau dt viet nam2
    Dàn đội hình được nhập tịch của ĐT Indonesia ở Asian Cup

    Tờ Bola (Indonesia) đã sắp xếp 1 đội hình tối ưu với sơ đồ 3-4-2-1 ưa thích của HLV Shin Tae-yong. Trong khung gỗ sẽ là thủ môn Maarten Paes đang chơi bóng ở Mỹ. Bộ 3 trung vệ có sự góp mặt của Jay Idzes, Justin Hubner và Elkan Baggott với chiều cao cực khủng lần lượt là 1m91, 1m87 và 1m96. Tất cả đều đang thi đấu ở châu Âu với phong độ khá ấn tượng.

    Thom Haye và Ivar Jenner đều đang chơi ở giải VĐQG Hà Lan sẽ được xếp đá cặp tiền vệ trung tâm. Sandy Walsh sẽ được chọn là cầu thủ chạy cánh phải thay cho đội trưởng Asnawi Mangkualam trong khi Shayne Pattynama xứng đáng chiếm lấy vị trí đá chính ở hành lang trái của Pratama Arhan gần như không được ra sân ở giải Nhật Bản thời gian qua.

    Hỗ trợ cho tiền đạo sẽ là 2 tiền vệ tấn công Marselino Ferdinan và Ragnar Oratmangoen. Ragnar cũng là cầu thủ nhập tịch đang thi đấu ở giải VĐQG Hà Lan cho CLB Fortuna Sittard. Đá cắm sẽ là tiền đạo Rafael Struick, mới chỉ 20 tuổi và cũng chơi bóng ở Hà Lan.

    Như vậy đội hình này của Indonesia đều đang thi đấu tại châu Âu, trong đó có duy nhất Marselino Ferdinan là không phải cầu thủ nhập tịch. Để chuẩn bị cho Asian Cup 2024, sắp tới đối thủ của ĐT Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn ở Thổ Nhĩ Kỳ và 3 trận giao hữu. Trong đó có 2 trận gặp Lybia trước khi có thêm 1 cuộc so tài với Iraq sau khi đã đến Qatar.

    Thùy Dung(t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-khi-phu-nhan-viec-dua-hlv-park-hang-seo-ve-nam-quyen-o-tuyen-quoc-gia-indonesia-khoe-sieu-doi-hinh-nhap-tich-dau-dt-viet-nam-a603990.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan