+Aa-
    Zalo

    Sau sự cố, “Điều ước thứ 7” sẽ lên sóng vào tháng 4/2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau thời gian tạm dừng phát sóng, chương trình “Điều ước thứ 7” dự kiến sẽ được phát sóng trở lại vào tháng 4 này.

    (ĐSPL) – Sau thời gian tạm dừng phát sóng, chương trình “Điều ước thứ 7” dự kiến sẽ được phát sóng trở lại vào tháng 4 này.

    Sau sự cố trong số phát sóng của “Điều ước thứ 7” ngày 10/1 vừa qua, tình cảm yêu mến của khán giả dành cho chương trình vẫn không bao hạ nhiệt. Vì thế thông tin chương trình “Điều ước thứ 7” sắp phát sóng trở sau thời gian tạm dừng thực sự là một tin vui đối với khán giả truyền hình.

    Mới đây, trên fanpage Điều ước thứ 7 và trang cá nhân của BTV Diệp Chi – MC chương trình Điều ước thứ 7 và cũng đã chia sẻ về việc chương trình sắp lên sóng trở lại khiến người hâm càng thêm nóng lòng.

    Trên trang cá nhân, Diệp Chi đã gợi nhớ lại nhiều kỉ niệm xúc động mà cô và ekip đã trải qua trong quá trình thực hiện chương trình này. Nữ MC xinh đẹp cũng không giấu được sự hồi hộp, vui mừng khi "Điều ước thứ 7" được cấp phép quay trở lại với khán giả vào tháng 4 này.

    BTV Diệp Chi chia sẻ việc chương trình "Điều ước thứ 7" sắp lên sóng trên trang cá nhân.

    "Bước chân đầu tiên, quay trở lại hành trình dang dở. Tròn 60 ngày... chiếc áo thiên thanh gấp gọn, nay lại sắp thấm những giọt mồ hôi.

    Nhớ da diết những chuyến đi, muốn lại được ôm chặt những con người xa lạ, mang cho họ niềm vui và khiến chính mình hạnh phúc.

    Biết ơn vô vàn những chia sẻ, khích lệ trong 60 ngày qua, hàng trăm tin nhắn yêu thương và cả những trách hờn đã đọc và nhớ kỹ.

    Biết ơn sự kiên nhẫn và cả những hối thúc đầy cảm động, không một ngày nào không có người hỏi "Bao giờ...quay về", "bao giờ tiếp tục đây?".

    Thật vui khi biết rằng mình và nhiều người có chung một nỗi nhớ... Đã đến lúc quay trở lại rồi, Điều Ước ơi.

    Hẹn gặp nhau vào một ngày tháng 4 thật đẹp trời".BTV Diệp Chi viết

    Fanpage “Điều ước thứ 7” cũng khẳng định thông tin chương trình sẽ trở lại trong thời gian tới.

    Fanpage "Điều ước thứ 7" đăng tải thông tin chương trình sắp lên sóng trở lại.

    Ngay khi thông tin chương trình "Điều ước thứ 7" sắp lên sóng trở lại, nhiều khán giả không giấu được niềm vui. Rất nhiều lời động viên và chúc mừng đã được gửi đến ê kíp "Điều ước thứ 7".

    Khán giả vui mừng khi biết tin sắp phát sóng trở lại "Điều ước thứ 7".

    Nhiều khán giả hâm mộ chương trình "Điều ước thứ 7" đã để lại những lời chúc mừng và động viên bên dưới dòng chia sẻ của Diệp Chi.

    Sau gần 1 năm trở thành người bạn thân thiết của khán giả cả nước, sai sót đáng tiếc trong chương trình Điều ước thứ 7 phát sóng ngày 10/1/2015 đã khiến chương trình bị tạm dừng phát sóng. Liên quan đến sai sót này, Đài THVN đã có lời xin lỗi chính thức gửi tới gia đình nhân vật và khán giả truyền hình.

    “Điều ước thứ 7” số phát sóng đầu tiên dự kiến vào 13h thứ 7 (4/4).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-su-co-dieu-uoc-thu-7-se-len-song-vao-thang-42015-a87266.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan