+Aa-
    Zalo

    Sau tết, các cửa hàng thời trang đồng loạt giảm giá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau tết, đúng vào dịp thời tiết chuyển mùa, nhu cầu mua sắm của mọi người tăng cao, các cửa hàng thời trang vì thế đồng loạt giảm giá.

    (ĐSPL) – Sau tết, đúng vào dịp thời tiết chuyển mùa, nhu cầu mua sắm của mọi người tăng cao, các cửa hàng thời trang vì thế mà nhanh chóng thanh lý hàng cũ để nhập hàng mới với mức giá không tưởng.

    Sau tết nhiều cửa hàng quần áo giảm giá

    Sau dịp tết Nguyên Đán, đi dọc các con đường như Xuân Diệu, Phan Đình Phùng, Nguyễn Công Trứ... tại thành phố Hà Tĩnh (Hà Tĩnh), người đi đường sẽ bắt gặp những tấm băng rôn đỏ rực với nội dung thanh lý, giảm giá đặc biệt từ 20\% - 50\%.
    Chị Nguyễn Thị Hoa, chủ cửa hàng quần áo tại trục đường Xuân Diệu cho biết: “Năm nay, thời tiết thay đổi đột ngột nên số đồ hè năm vừa rồi vẫn còn dư trong kho, tôi đều mang ra bán phá giá đi rất nhiều. Vì xu thế thị trường thay đổi khá nhanh, nếu không giải quyết số hàng này nhanh gọn thì sợ rằng để đến những mùa sau sẽ rất dễ bị lỗi mốt”.

    Các cửa hàng thời trang thi nhau giảm giá cuối năm

    Về phía khách hàng, em Lan Phương, học sinh trường Phan Đình Phùng chia sẻ: “Đi qua mấy cửa hàng, em thấy người ta vào mua đông nên em cũng vào xem. Thử mấy cái áo, em thấy cái nào cũng hạ giá chỉ còn có 50.000  – 60.000 đồng. Người đông, nên em không tiện thử, cứ thế cầm về. Sau đó mới biết, áo bị lỗi đường may khá nhiều, mặc lên lại không được đẹp”.

    Một số cửa hàng dù đã giảm giá nhưng vẫn ế ẩm

    Song song với những cửa hàng thời trang được người mua ghé thăm nhiều, vẫn còn nhiều cửa hàng dù đã “Sale” mạnh nhưng vẫn ế ẩm.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-tet-cac-cua-hang-thoi-trang-dong-loat-giam-gia-a85287.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Quần áo giá rẻ lấn sân hàng giá cao

    Quần áo giá rẻ lấn sân hàng giá cao

    (ĐSPL) - Khó khăn khiến người càng chi li trong mua sắm. Và đây là cơ hội để quần áo giá rẻ, lâu nay “yếm thế”, nay trỗi lên giành khách với hàng giá cao.