+Aa-
    Zalo

    Sau va chạm giao thông, 2 thanh niên ngồi 'tâm sự' chờ CSGT đến giải quyết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai người thanh niên va chạm giao thông, thay vì to tiếng hay 'động thủ' họ lại điềm tĩnh ngồi tâm sự với nhau chờ CSGT đến xử lý.

    Hai người thanh niên va chạm giao thông, thay vì to tiếng hay 'động thủ' họ lại điềm tĩnh ngồi tâm sự với nhau chờ CSGT đến xử lý. Cách cư xử của hai thanh niên này khiến nhiều người nể phục.

    Hàng ngày có vô số các cuộc tai nạn giao thông xảy ra, thế nhưng hầu hết sau các cuộc va chạm đụng độ ấy đều gây ra những tranh cãi, mâu thuẫn giữa các bên.

    Thế nhưng, ở đâu đó vẫn có những vụ tai nạn giao thông mà các chủ phương tiện lại tỏ ra hết sức văn minh, giải quyết vô cùng nhẹ nhàng. Vụ va chạm giao thông giữa một xe máy, và một xe taxi mới đây là một ví dụ điển hình.

    Nguồn tin từ Trí thức trẻ cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 15h, ngày 5/3 tại ngã tư đường Cầu Dứa Phú Nông và đường P2, khu dân cư Phú Nông, Vĩnh Ngọc, Nha Trang, Khánh Hòa.

    Câu chuyện được tài khoản facebook Quang Đăng chia sẻ trên mạng xã hội.

    Hai thanh niên xa lạ tầm 25 tuổi, một lái taxi và 1 xe máy, sau khi xảy ra va chạm trên đường P2 đã chọn cách ngồi xuống tìm hướng giải quyết trong hòa bình, thay vì cãi vã, 'động thủ'.

    Hành động văn minh của hai thanh niên này khiến cư dân mạng cảm thấy khá thích thú và đồng tình với biểu hiện lịch sự của họ.

    [poll3]1513[/poll3]

    Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ, đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra đồng tình với cách hành xử của hai thanh niên.

    Một cư dân mạng bình luận: “Cư xử chuẩn mực. Người Nha trang trung thực thẳng thắn, dễ gần. Hoan nghênh những cách xử lý sau va chạm như thế này”

    “Hoan hô, hình ảnh quá đẹp, cư xử quá lịch sự. Mọi người nên tìm cách giải quyết văn minh sau những xích mích hay va chạm. Thật sự đáng học hỏi“, một người khác chia sẻ.

    Theo lời kể của anh Đăng (chủ nhân đoạn trạng thái trên mạng xã hội) cho biết, khi đó anh đang ngồi trong nhà, bất ngờ nghe thất tiếng va chạm mạnh thì chạy ra ban công nhìn xuống, lúc này vụ tai nạn đã xảy ra, có hai thanh niên đang nói chuyện với nhau, nhưng chưa thống nhất được ý kiến nên gọi cho lực lượng giao thông đến xử lý.

    Sau tai nạn giao thông là màn nói chuyện 'tâm sự' giữa hai người đàn ông.

    Quan sát sự việc, một số người đi qua đường lúc đó cũng có ghé thăm khuyên giải, sau khoảng 45 phút trao đổi, hai bên thống nhất phương án đề xuất của người lái taxi, đó là bên taxi sẽ chịu 50% chi phí sửa chữa cho bên xe máy, sau đó vụ việc kết thúc trong vui vẻ.

    Câu chuyện hiện đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, nhiều người mong muốn qua câu chuyện này sẽ truyền tải một thông điệp tốt đẹp về cách cư xử giữa người với người để cuộc sống ngày càng văn minh hơn.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-va-cham-giao-thong-2-thanh-nien-ngoi-tam-su-cho-csgt-den-giai-quyet-a183062.html
    Sự kiện: Chuyện lạ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan