+Aa-
    Zalo

    Sau vụ thí sinh uống axit, Vietnam's Got Talent mời Hồng Nhung trình diễn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đêm Trình diễn và Công bố kết quả của Vietnam's Got Talent sẽ có khách mời đầu tiên là nữ ca sĩ hàng đầu trong làng nhạc Việt – Diva Hồng Nhung.

    (ĐSPL) - Đêm Trình diễn và Công bố kết quả của Vietnam's Got Talent lần này, khách mời đầu tiên của chương trình chính là nữ ca sĩ hàng đầu trong làng nhạc Việt – Diva Hồng Nhung.

    Đêm thi bán kết 4 của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent nhật tuần vừa qua đã diễn ra tưng bừng, bùng nổ và để lại nhiều ấn tượng đặc biệt cho khán giả truyền hình cả nước.

    Màn biểu diễn xảy ra sự cố uống nhầm axit của Trần Tấn Phát.

    7 tiết mục trình diễn với 7 màu sắc khác nhau mang lại nhiều cung bậc cảm xúc và chứng tỏ sự đầu tư cùng mong muốn làm mới mình của từng thí sinh sau Vòng loại sân khấu.

    Chàng nhân viên Đại sứ quán Mỹ David C.Murray thành công trong việc thể hiện ca khúc "I believe I can fly". Tiết mục nhảy được dàn dựng thông minh của hai dancer nhí Đức Huy, Thục Nhi nhận được “cơn mưa lời khen” từ bộ tứ quyền lực.

    Hai chàng trai Phúc Vinh, Duy Phương từ nhóm nhảy hip hop Ảo ảnh nhận được nhiều góp ý của ban giám khảo sau màn trình diễn sôi động. Cô giáo Thanh Nhàn đem đến sự mới mẻ và thỏa lòng khán giả với bài hát dân ca bằng ba giọng Bắc – Trung – Nam.

    Nhóm Chiến binh đường phố gây bùng nổ sân khấu và chinh phục người xem với phần thể hiện street workout được đầu tư và dàn dựng công phu, khoe được vẻ đẹp hình thể lẫn nghệ thuật trình diễn đặc sắc.

    Xem video tham khảo:

    Phần biểu diễn uống nhầm axit không thành công của Tấn Phát

    Ngoài ra, sự cố ngoài mong muốn của ảo thuật gia Trần Tấn Phát khiến màn trình diễn không thành công nhưng chắc chắn đem lại nhiều kinh nghiệm cho chính Tấn Phát và những ai theo đuổi con đường ảo thuật kinh dị rằng trước khi có bất kì quyết định mạo hiểm nào phải thực sự hiểu rõ và nắm bắt kỹ lưỡng màn biểu diễn.

    Cuối cùng, những bật mí đầu tiên về khách mời sẽ xuất hiện trong Đêm trình diễn và công bố kết quả bán kết 2 được truyền hình trực tiếp vào 20h Chủ nhật tuần này, ngày 18/01/2015 trên sóng VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam cũng được chính thức công bố với sự tham gia của nữ Diva Hồng Nhung.

    Diva Hồng Nhung.

    Luôn góp mặt trong danh sách những nghệ sĩ thành công nhất của showbiz Việt, ca sĩ Hồng Nhung là cái tên bảo chứng cho chất lượng của bất kì sân khấu nào chị tham gia trình diễn. Đến với sân khấu hoành tráng của Tìm kiếm tài năng tuần này, ca sĩ Hồng Nhung sẽ mang đến một phần trình diễn thăng hoa, đặc sắc bằng chất giọng của một Diva lừng lẫy tên tuổi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-vu-thi-sinh-uong-axit-vietnams-got-talent-moi-hong-nhung-trinh-dien-a79431.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan