+Aa-
    Zalo

    Sẽ khởi tố vụ nghi án mẹ tiêm thuốc độc vào hai con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Liên quan đến nghi án mẹ tiêm thuốc diệt cỏ vào hai con, hiện cơ quan công an đang hoàn thành hồ sơ quyết định khởi tố vụ án.

    (ĐSPL) – Liên quan đến nghi án mẹ tiêm thuốc diệt cỏ vào hai con, hiện cơ quan công an đang hoàn thành hồ sơ quyết định khởi tố vụ án.

    Tin từ Cơ quan công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, Cơ quan CSĐT công an tỉnh vẫn đang khẩn trương điều tra làm rõ nghi án mẹ tiêm thuốc độc vào hai con khiến một bé tử vong.

    Theo đó, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) CA tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đang củng cố hồ sơ quyết định khởi tố vụ án nhằm làm rõ nghi ngờ hai bé trai bị tiêm thuốc diệt cỏ khiến một bé đã tử vong.

    Sẽ khởi tố vụ nghi án mẹ tiêm thuốc độc vào hai con

    Chị Đ. với những biểu hiện tâm lý bất thường. (Ảnh VTC)

    Liên quan đến nghi án "mẹ tiêm thuốc diệt cỏ vào hai con", ngày 3/12, đại diện Công an thị trấn Ngãi Giao (huyện Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết đang tiến hành lấy lời khai của mẹ 2 cháu bé là chị Nguyễn Thị Bé Đ. (25 tuổi, ngụ thị trấn Ngãi Giao).

    Hiện tại, tâm lý của chị Đ. cũng đang có những biểu hiện bất thường nên lấy lời khai rất khó khăn. Về chứng cứ quan trọng là các dụng cụ tiêm chích, chai thuốc diệt cỏ vẫn chưa tìm thấy tại khu vực nhà chị.

    Trước đó, ngày 12/11, hai cháu Huỳnh Quốc E. (2 tuổi) và Huỳnh Văn Q. (7 tuổi) có biểu hiện nôn ói, đau bụng và được chuẩn đoán bị viêm đường ruột dạ dày.

    Sáng hôm sau, bố của hai cháu nhỏ là Huỳnh Văn B. (33 tuổi) đã làm thủ tục xuất viện, đưa hai cháu về điều trị tại bệnh viện đa khoa An Giang.

    Video liên quan:

    Bé 2 tuổi nghi bị tiêm thuốc diệt cỏ đã tử vong

    Ngày 22/11, hai cháu bé được chuyển lên Bệnh viện Nhi Đồng 1 điều trị trong tình trạng da chuyển thành màu vàng. Sau khi thăm khám phát hiện vùng cánh tay và mông của hai trẻ có vết hoại tử, bác sĩ đã tiến hành gửi mẫu bệnh phẩm giám định, kết quả dương tính với thuộc diệt cỏ Paraquat.

    Hiện cháu Q. đã hồi tỉnh và ăn uống được, tuy nhiên dù được chạy chữa tích cực nhưng trưa ngày 3/12, cháu bé xấu số là Huỳnh Quốc E. (2 tuổi) đã không thể qua khỏi do bị nhiễm độc quá nặng.

    Trong một diễn biến khác, cơ quan công an cũng đã có mặt tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 để gặp gỡ gia đình bên chồng chị Đ. và bé Q. ghi nhận vụ việc.

    Theo anh Huỳnh Quốc Bảo (33 tuổi, quê An Giang, chồng chị Đào) cho biết hai con của anh nói đã bị mẹ mình tiêm thuốc vào người tại lô cao su gần nhà, nên anh Bảo đã trình báo công an.

    Đặc biệt, trên cơ thể hai cháu Q. và E. nơi nghị bị tiêm thuốc đều có vết thương bị hoại tử nên công an đã đề nghị chị Đ. đưa tay cho kiểm tra nhưng chị Đ. không đồng ý.  

    Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/se-khoi-to-vu-nghi-an-me-tiem-thuoc-doc-vao-hai-con-a72565.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bế tắc trong tình yêu... chồng tiêm thuốc độc cho vợ rồi định tự sát

    Bế tắc trong tình yêu... chồng tiêm thuốc độc cho vợ rồi định tự sát

    ( ĐSPL) - Do không hoá giải được mâu thuẫn vợ chồng, trong khi quẫn bách, hung thủ đã khống chế, tiêm thuốc độc vào người vợ . May mắn, nạn nhân đã được cứu sống kịp thời, hung thủ bị cơ quan chức năng bắt ngay sau đó. Mối tình đẹp và tình nghĩa vợ chồng trong ba năm kết thúc trong bi kịch đẫm nước mắt.