+Aa-
    Zalo

    SEA Games 31 chỉ bán vé xem bóng đá, các môn khác đón khán giả miễn phí

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tất cả các môn thi đấu tại SEA Games 31 có thể sẽ đón khán giả đến xem miễn phí, riêng môn bóng đá vẫn bán vé như thường lệ.

    Thứ trưởng bộ VH-TT-DL Hoàng Đạo Cương, Phó trưởng Ban tổ chức SEA Games 31 vừa ký văn bản về phương án phát hành giấy mời và vé xem các môn tại đại hội.

    Theo đó, tất cả các môn thi đấu tại đại hội có thể sẽ được xem miễn phí, riêng môn bóng đá vẫn bán vé như thường lệ.

    sea games 31 chi ban ve xem bong da nam cac mon khac don khan gia mien phi 01
    Vé xem U23 Việt Nam tại SEA Games 31 nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

    “Mục đích miễn phí nhằm tạo điều kiện để thu hút khán giả tới theo dõi các vận động viên tranh tài” - Công văn nêu rõ: “Ban tổ chức khuyến khích các địa phương tạo điều kiện cho người dân vào xem miễn phí để cổ vũ các môn, từ đó lan tỏa tinh thần thể thao theo thông điệp của đại hội “Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn”.

    Trường hợp có tổ chức bán vé thì Ban tổ chức địa phương phải báo cáo Ban tổ chức về phương thức và phát hành vé theo mẫu do Ban tổ chức quy định.

    Ban tổ chức địa phương chịu trách nhiệm quản lý giấy mời, vé (nếu có ) các trận thi đấu, các môn thi đấu thuộc SEA Games 31 tại các địa phương đảm bảo các nguyên tắc nêu trên của Ban tổ chức; đồng thời quản lý chi phí, doanh thu phát sinh theo quy định của của Bộ Tài chính và các quy định có liên quan khác của pháp luật hiện hành.

    Môn bóng đá nam SEA Games 31 sẽ được tổ chức giai đoạn vòng bảng trên sân vận động Việt Trì (Phú Thọ) - sân nhà của U23 Việt Nam. Bảng đấu còn lại sẽ được diễn ra tại sân vận động Thiên Trường (Nam Định).

    Trong khi đó, các trận đấu của môn bóng đá nữ sẽ được tổ chức ở sân vận động Cẩm Phả (Quảng Ninh).

    Chia sẻ với Vietnamnet, ông Nguyễn Đắc Thủy, Giám đốc sở VH-TT-DL tỉnh Phú Thọ cho biết: “Hiện tại chúng tôi đang làm kế hoạch để chủ động trong công tác phát hành vé tại bảng A môn bóng đá nam SEA Games diễn ra ở Phú Thọ. Việc phát hành vé phải đảm bảo sự tương ứng với số lượng người vào sân, an ninh, y tế của địa phương.

    Quan điểm của tỉnh Phú Thọ là mở cửa cho khán giả vào sân hết công suất, để đáp ứng nhu cầu người hâm mộ đến sân cổ vũ cho U23 Việt Nam”.

    Được biết, tỉnh Phú Thọ hiện đang chờ mẫu vé của BTC SEA Games, bởi còn liên quan tới các quy định chung như biểu tượng, logo nhà tài trợ… Sau khi có những mẫu này, đơn vị đăng cai chỉ thực hiện công đoạn áp mệnh giá và và đi in.

    SEA Games 31 diễn ra ngày 12-23/5, thu hút hơn 7.000 vận động viên tranh tài ở 40 môn với 526 nội dung.

    Riêng môn bóng đá Nam sẽ khởi tranh từ ngày 6/5 với lượt trận đầu tiên của bảng A, gồm các trận Philippines vs U23 Timor Leste (16h) và Việt Nam vs Indonesia (19h).

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sea-games-31-chi-ban-ve-xem-bong-da-nam-cac-mon-khac-don-khan-gia-mien-phi-a534806.html
    Sự kiện: SEA Games 31
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan