+Aa-
    Zalo

    SEA Games 31: U23 Indonesia thua ê chề U23 Việt Nam, báo chí nêu lí do thất bại

    (ĐS&PL) - Báo chí Indonesia đã nêu lí do dẫn đến màn thua 3-0 của U23 Indonesia trước U23 Việt Nam, khiến người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng.

    Theo tờ báo bóng đá "Okebola" của Indonesia, đội tuyển Garuda có trận thua trước đội chủ nhà Việt Nam thứ nhất là do 3 cầu thủ ngôi sao được HLV Shin Tae-yong tung vào sân là Fachruddin Aryanto, Marc Klok và Ricky Kambuaya đã không thể đem lại màn trình diễn ấn tượng trên sân vận động Việt Trì.

    Thứ hai là chiến thuật, đội hình của đội tuyển Indonesia ở AFF CUP 2020 được kỳ vọng sẽ được mô phỏng lại tại SEA Games 2021 cũng không được Egypt Maulana Vikri và đồng đội thành hình.

    Theo báo chí Indonesia, đội tuyển Indonesia vẫn còn nhiều lỗi cơ bản cần được sửa chữa trong ba trận đấu tiếp theo của U23 Indonesia.

    sea games 31 u23 indonesia thua e che u23 viet nam bao chi neu li do that bai

    CĐV Indonesia nổi giận khi chứng kiến tuyển U23 nước nhà lép vế trước U23 Việt Nam. (Ảnh: Thanh niên)

    Trong khi đó, sau trận thua này, cư dân mạng của bóng đá Indonesia tỏ ra tức giận với màn trình diễn tệ của đoàn quân HLV Shin Tae-yong, khi tuyển U23 nước nhà không để lại dấu ấn trong lối chơi và sự kháng cự nào trước sức mạnh của chủ nhà U23 Việt Nam.

    Theo trang sportstars.id, một số CĐV thậm chí còn chỉ trích rằng việc chi tiền cho chuyến tập huấn ở Hàn Quốc là vô ích.

    Theo nhận định báo giới Indonesia, ở trận đấu trên sân Việt Trì, Garuda Muda (biệt danh tuyển U.23 Indonesia) đã bị Việt Nam dồn ép trong suốt hiệp 1. Đội bóng xứ vạn đảo đã không thể theo kịp thế trận tấn công của đội chủ nhà dù vẫn giữ tỷ số 0-0 cho đến giờ nghỉ giải lao.

    Tuy nhiên, trong hiệp 2, hàng phòng ngự Indonesia đã không thể ngăn cản được sức ép của hàng công tuyển U23 Việt Nam. Tạo ra nhiều cơ hội, đội bóng của HLV Park Hang Seo đã có 3 bàn thắng lần lượt do công của Nguyễn Tiến Linh (phút 53), Đỗ Hùng Dũng (phút 73) và Lê Văn Đô (phút 87).

    Dù thua Việt Nam, nhưng tuyển U23 Indonesia vẫn còn cơ hội vào bán kết, nhưng trước tiên họ phải thắng trận đấu tiếp theo gặp U.23 Timor Leste (đội thua đậm Philippines 0-4 ở trận ra quân) vào ngày 10/5.

    Trong khi đó, tuyển U23 Việt Nam sẽ đụng độ Philippines ở trận đấu tới vào ngày 8/5.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sea-games-31-u23-indonesia-thua-e-che-u23-viet-nam-bao-chi-neu-li-do-that-bai-a536688.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan