+Aa-
    Zalo

    SEA Games 31: U23 Lào đánh rơi chiến thắng ở phút 90+6

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong trận đối đầu với U23 Singapore tại SEA Games 31, U23 Lào đã giành lợi thế trong phần lớn trận nhưng cuối cùng lại đánh rơi chiến thắng ở phút 90+6.

    Trong trận đấu chiều 7/5 tại SEA Games 31, U23 Lào đã vươn lên dẫn 2-0 trước U23 Singapore. Với sự tự tin lớn khi nhập cuộc, đoàn quân của HLV Michael Weiss đã sớm kiểm soát thế trận và liên tiếp tấn công khung thành U23 Singapore. Nhờ khả năng của thủ môn Zaiful, Singapore đã tránh được các bàn thua trong những phút đầu trận đấu.

    Tuy nhiên, khi U23 Lào tiếp tục thực hiệnn những tình huống tấn công bên phía cánh trái, tiền đạo Ekkamai đã tung ra cú dứt điểm quyết đoán, bóng đi căng và đúng vào "góc chữ A" khiến thủ môn Zaiful không thể cản phá và mở tỷ số 1-0 cho trận đấu. 

    Thời gian còn lại hiệp 1, hai đội tiếp tục tìm kiếm những cơ hội để ghi bàn. Trong đó, U23 Lào được đánh giá nhỉnh hơn nhưng U23 Singapore cũng có nhiều nỗ lực nổi bật, đặc biệt là cú đá của Shah ở phút 44 nhưng may mắn đã không đến với họ khi bóng đã trúng xà ngang. 

    u23 lao sea games 31
    U23 Lào thi đấu ấn tượng trong trận gặp U23 Singapore nhưng lại để rơi chiến thắng ở phút cuối cùng.

    Bước sang hiệp 2, U23 Lào tiếp tục nhập cuộc tự tin. Chỉ trong vòng 3 phút đầu, họ đã có liên tiếp có 3 tình huống hãm thành nguy hiểm. Đến phút 49, các học trò của HLV Michael Weiss đã ghi thêm bàn thắng, nâng tỷ số lên 2-0. U23 Lào có pha đánh trung lộ cực kỳ sắc bét. Bóng đến chân của Chony và trong thế đối mặt, chân sút mang áo số 17 đã dứt điểm tung lưới U23 Singapore.

    Bị dẫn trước 2-0, U23 Singapore vẫn giữ vững tinh thần thi đấu và đã dồn lên tìm kiếm bàn gỡ. Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 89, sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, U23 Singapore đã có được bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 2-1. Trong tình huống này, hàng thủ U23 Lào đã chơi không tập trung và để Glenn có bóng đã nhanh chân dứt điểm tung lưới thủ thành Keooudone.

    Những tưởng U23 Lào sẽ bảo toàn được thắng lợi 2-1 nhưng vào phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, U23 Singapore lại có thêm một cú lội ngược dòng ngoạn mục. Nicky Singh xâm nhập vòng cấm và dứt điểm cận thành san bằng tỉ số cho U23 Singapore. Chung cuộc 2 đội cầm chân nhau với tỷ số 2-2.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sea-games-31-u23-lao-danh-roi-chien-thang-o-phut-90-6-a536757.html
    Sự kiện: SEA Games 31
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan