+Aa-
    Zalo

    SEA Games 32: U22 Việt Nam tập kín trước trận đọ sức với Lào

    (ĐS&PL) - Buổi tập thứ 3 ở Campuchia của U22 Việt Nam được HLV Philippe Troussier yêu cầu tập kín hoàn toàn.

    VietNamNet thông tin, chiều ngày 28/4, U22 Việt Nam có buổi tập thứ 3 ở Campuchia. Buổi tập này được HLV Philippe Troussier yêu cầu phải tập kín hoàn toàn, không mở cửa cho truyền thông tác nghiệp nhằm đảm bảo yếu tố chiến thuật.

    Trước đó, ở các buổi tập ngày 26/4 và 27/4, chiến lược gia người Pháp đều mở cửa buổi tập và cho học trò trả lời phỏng vấn. Đây có thể coi là động thái nhằm đảm bảo bí mật trong quá trình chuẩn bị cho trận ra quân gặp U22 Lào.

    Bên cạnh đó, việc này còn giúp các cầu thủ U22 Việt Nam có sự tập trung trước khi bước vào chiến dịch lớn tại SEA Games 32. Ở trận ra quân, U22 Việt Nam gặp đối thủ được đánh giá yếu là Lào nhưng vẫn phải có sự chuẩn bị tốt nhất về mọi mặt.

    sea games 32 u22 viet nam tap kin truoc tran do suc voi lao1
    U22 Việt Nam tập kín trước trận ra quân gặp Lào ở SEA Games 32.

    Các chân sút trẻ được xem một số băng ghi hình các trận đấu gần đây của U22 Lào. Từ việc nghiên cứu kỹ lối chơi của đối thủ, HLV Philippe Troussier đưa ra đấu pháp phù hợp nhất trong trận mở màn vào ngày 30/4.

    U22 Việt Nam cũng đang thích nghi rất tốt với điều kiện ở Campuchia, từ việc ăn uống, sinh hoạt cho đến tập luyện. Vấn đề thời tiết nắng nóng được các cầu thủ làm quen dần trong 3 buổi tập vừa qua.

    Trong sáng ngày 28/4, HLV Philippe Troussier đã quyết định cho toàn đội tới thăm quan chùa Wat Ounalom tại Phnom Penh, theo báo Tổ Quốc.

    Được biết, nhà cầm quân 68 tuổi và các học trò đang phải chịu nhiều áp lực bởi những kết quả không ưng ý trước thềm SEA Games.

    U22 Việt Nam thua cả 3 trận tại Doha Cup, sau đó thua tiếp CLB TP.HCM và CLB Bà Rịa Vũng Tàu trong đợt tập huấn vừa qua.

    sea games 32u22 viet nam tap kin truoc tran do suc voi lao
    Các cầu thủ U22 Việt Nam đi chùa.

    Theo kế hoạch, U22 Việt Nam sẽ mở màn chiến dịch SEA Games 32 bằng trận gặp U22 Lào. Tiếp đó,  đội sẽ lần lượt đối đầu với U22 Singapore (3/5), U22 Malaysia (8/5) và U22 Thái Lan (11/5).

    Vào 11h ngày 29/4, đại diện các đội bóng ở bảng B tham dự buổi họp báo trước giải đấu. Ở buổi họp kỹ thuật diễn ra trước đó, HLV Philippe Troussier chính thức chốt danh sách 20 cầu thủ đăng ký với BTC SEA Games 32.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sea-games-32-u22-viet-nam-tap-kin-truoc-tran-do-suc-voi-lao-a573919.html
    Sự kiện: SEA Games 32
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan