+Aa-
    Zalo

    Selena Gomez bị nghi lộ ảnh nóng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 6/8, những tấm ảnh bán thân trần trụi được cho là của cô ca sĩ Come & Get It đang được lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt.

    Ngày 6/8, những tấm ảnh bán thân trần trụi được cho là của cô ca sĩ Come & Get It đang được lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt.

    Những tấm ảnh được cho là đánh cắp từ điện thoại của chính Selena Gomez. Các bức ảnh đều được chụp trong phòng ngủ và chủ yếu là khoe ngực.

    Dù không lộ mặt nhưng nhân vật trong bức có khá nhiều nét giống với cô ca sĩ sinh năm 1992, từ khóe miệng cho đến 2 nốt ruồi phía trước ngực mà người hâm mộ từng được thấy trong những tấm ảnh chụp với nội y của Selena.

     Selena Gomez bị nghi lộ ảnh nóng

    Khóe miệng cũng như một số dấu vết trên cơ thể khiến người hâm mộ tin rằng Selena Gomez chính là cô gái trong loạt ảnh nude mới được phát tán.

    Có nguồn tin khẳng định, đây là một chiêu tự hâm nóng tên tuổi của nhóm PR cho Selena Gomez. Những tấm ảnh được để một cách mập mờ để cố tình tạo tin đồn. Tuy nhiên, vẫn có những người hâm mộ lên tiếng bảo vệ sự trong sạch cho cô ca sĩ người Mỹ. Nhiều người cho rằng nhân vật trong tấm ảnh quá béo, có chiếc cằm tròn và đôi cánh tay mập mạp hơn rất nhiều so với tình cũ của Justin Bieber.

    Hiện tại, phía Selena Gomez chưa đưa ra bất kỳ lời bình luận nào về vụ việc. Thời gian gần đây, Selena Gomez đang nỗ lực thoát khỏi hình ảnh ngọt ngào thời Disney để xây dựng hình tượng gợi cảm hơn. Đầu tháng 7, cô nàng tự tin xuống phố chỉ với chiếc áo tank-top mỏng manh để lộ đôi gò bồng đảo không được che chắn bằng nội y.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/selena-gomez-bi-nghi-lo-anh-nong-a45121.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan