+Aa-
    Zalo

    Sex “đánh bay” stress giúp bạn lấy lại thăng bằng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sex không chỉ giúp con người chữa bệnh đau đầu, tăng lượng máu lưu thông trong cơ thể, mà sex còn “đánh bay” stress giúp con người lấy lại

    (ĐSPL) – Sex không chỉ giúp con người chữa bệnh đau đầu, tăng lượng máu lưu thông trong cơ thể, mà sex còn “đánh bay” stress lấy lại thăng bằng trong cuộc sống.

    Trong đời sống hôn nhân, tình dục đóng vai trò quan trọng không thể phủ nhận bởi đó chính là sợi dây gắn kết hai tâm hồn và hai thể xác hòa làm một. Tình dục quan trọng là thế, nhưng đôi khi chính các cặp vợ chồng lại để những căng thẳng, lo âu trong cuộc sống hàng ngày ảnh hưởng đến hoạt động cần thiết này.

    Hãy cùng điểm qua một số tác dụng tuyệt vời của sex nhé!

    Sex “đánh bay” stress giúp bạn lấy lại thăng bằng

    Giảm stress

    Khoa học đã chứng minh sự tác động của stress đối với hoạt động tình dục, và ngược lại sự thăng hoa trong sex cũng giúp bạn xóa tan mọi phiền muộn trong cuộc sống. Khi cảm thấy căng thẳng trong cuộc sống và công việc, sinh hoạt vợ chồng sẽ là liều thuốc tốt để giải toả cơ thể, không còn lo âu và áp lực trong cuộc sống hàng ngày. Khi cảm thấy stress, hãy thử gần gũi vợ hoặc chồng mình để giải toả áp lực.

    Tăng tuần hoàn máu

    Có thể bạn chưa biết khi quan hệ tình dục, nhịp tim của hai người tăng đáng kể. Việc nhịp tim đập nhanh cũng làm tăng lượng lưu thông máu. Nếu quan hệ thường xuyên, bạn chắc chắn sẽ có tâm trạng tốt hơn, khỏe mạnh hơn và giảm thiểu nguy cơ stress.

    Sex “đánh bay” stress giúp bạn lấy lại thăng bằng

    Chữa nhức đầu­­

    Nhiều người sợ rằng khi sex sẽ dẫn tới tình trạng căng thẳng, đau đầu. Nhưng bạn nên nhớ rằng giai đoạn lên đỉnh, cơ thể sẽ tăng tiết hormone oxytocin, đạt gấp 5 lần so với bình thường. Loại hormone này sẽ tạo nên cảm giác hưng phấn, hạnh phúc. Như vậy, không chỉ giải quyết nhu cầu cá nhân, quan hệ tình dục còn chữa bệnh khá tốt.

    Tăng estrogen

    Theo tuổi tác, lượng estrogen cũng sẽ giảm dần theo năm tháng. Khi quan hệ tình dục, cơ thể sẽ tiết ra nhiều estrogen hơn. Điều này rất tốt cho tim và giúp bạn ổn định về mặt cảm xúc.

    Sex “đánh bay” stress giúp bạn lấy lại thăng bằng

    Giữ vóc dáng eo thon

    Theo nhiều nghiên cứu sex tiêu tốn nhiều năng lượng và giúp con người cải thiện vóc dáng. Nếu bạn quan hệ tình dục đều đặn, phần năng lượng calo dư thừa sẽ được tiêu hao phần nào. Cũng nhờ thế mà vóc dáng và số đo các vòng của bạn sẽ đẹp hơn đáng kể. Đây cũng là cách tuyệt vời để có được một trái tim khỏe mạnh.

    Sex giúp bạn trẻ lâu hơn

    Nếu bạn sex đều đặn sẽ có những kết quả bất ngờ, bởi sex từ xưa tới nay được xem là loại thần dược giữ mãi vẻ đẹp thanh xuân. Bên cạnh đó nó còn giúp bạn có làn da khỏe mạnh, tâm trạng thoải mái và hiệu quả khi làm việc cũng sẽ tăng cao.

    Chương Tương (T.H)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sex-danh-bay-stress-giup-ban-lay-lai-thang-bang-a51230.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    (ĐSPL) – Đã mấy đểm rồi tôi không ngủ được, một phần vì tôi sợ sự thật sẽ đến tai chồng tôi, phần vì tôi quá sốc khi chứng kiến cảnh em dâu tay trong tay cùng nhân tình..