+Aa-
    Zalo

    Shark Bình: "Phương Oanh và các con tôi có mối quan hệ tốt đẹp"

    (ĐS&PL) - Shark Bình cho biết các con của anh và nữ diễn viên Phương Oanh ‘có mối quan hệ tốt đẹp, cô cháu quý mến nhau’.

    Mới nhất, Shark Bình đã bất ngờ đăng ảnh đi ăn tối cùng 2 con và diễn viên Phương Oanh. Chủ tịch HĐQT NextTech viết: “Lâu lâu mới cơm hàng cháo quán”.

    Chia sẻ với Ngoisao.net, nam doanh nhân cho biết tấm hình trên là ảnh cũ, được chụp từ đầu tháng 2. “Phương Oanh và các con tôi có mối quan hệ tốt đẹp, cô cháu quý mến nhau", Shark Bình nói. Anh đồng thời cho biết đã giới thiệu các con với bạn gái từ lâu nhưng hạn chế chia sẻ trên mạng xã hội vì không muốn gây chú ý, ồn ào.

    shark binh phuong oanh va cac con toi quy men nhau dspl
    Shark Bình đăng ảnh đưa các con đi ăn cùng Phương Oanh hồi đầu tháng 2.

    Khi được hỏi về tình trạng quan hệ hiện tại với doanh nhân Đào Lan Hương, Shark Bình nói các thủ tục ly hôn của họ chưa hoàn thành. Anh đang chờ phán quyết của tòa.

    Chia sẻ về lý do công khai mối quan hệ của Phương Oanh và các con ở thời điểm này, Shark Bình cho biết: "Tôi giờ nghĩ đơn giản rằng chẳng có gì phải giấu giếm, sự thật như thế nào thì cứ tôn trọng thôi". Hai con nam doanh nhân lần lượt sinh năm 2009 và 2013.

    Như đã đưa tin, cuối tháng 8/2022, loạt ảnh mùi mẫn của Phương Oanh và Shark Bình lan truyền mạng xã hội, dấy lên nghi vấn hẹn hò. Khá nhanh chóng, cả hai công khai xác nhận yêu đương, khẳng định mối quan hệ này không có gì sai trái.

    Sau đó, Shark Bình và Phương Oanh thi thoảng lại được bắt gặp sánh đôi, khi thì đi xem ca nhạc, lúc thì đi sự kiện...  Riêng Phương Oanh không xuất hiện tại các sự kiện giải trí, không nhận dự án phim mới và hạn chế nói về chuyện tình cảm.

    shark binh phuong oanh va cac con toi quy men nhau dspl0
    Shark Bình và Phương Oanh trong tiệc sinh nhật.

    Đặc biệt, đầu năm 2023, mạng xã hội lan truyền loạt ảnh được cho là Phương Oanh đưa Shark Bình về quê ăn Tết, ra mắt gia đình.

    Trong ảnh, Shark Bình thể hiện rõ sự vui vẻ, thân thiết với gia đình của diễn viên Phương Oanh. Cư dân mạng nhận định mối quan hệ của Shark Bình và "Quỳnh Búp bê" Phương Oanh đang rất tốt đẹp, thậm chí cả hai sẽ về chung nhà trong nay mai. 

    Shark Bình tên thật Nguyễn Hòa Bình, sinh năm 1981, là một trong những doanh nhân tiên phong trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam. Anh là nhà sáng lập kiêm chủ tịch một tập đoàn về công nghệ. Nam doanh nhân được nhiều người biết đến hơn từ khi tham gia chương trình Thương vụ bạc tỷ (Shark Tank Việt Nam) từ năm 2019 và thường được gọi bằng biệt danh Shark Bình.

    Phương Oanh sinh năm 1989, khởi nghiệp làm mẫu trước khi lấn sân đóng phim. Cô nổi tiếng với các phim: Quỳnh Búp Bê, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Hương vị tình thân. Nữ diễn viên tạm nghỉ đóng phim để tập trung cho công việc kinh doanh từ đầu năm 2022, sau thành công của Hương vị tình thân.

     

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/shark-binh-phuong-oanh-va-cac-con-toi-co-moi-quan-he-tot-dep-a569113.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan