+Aa-
    Zalo

    Shark Bình thể hiện "cuồng vợ", Phương Oanh phản ứng khó ngờ

    (ĐS&PL) - Màn đối đáp của Shark Bình và Phương Oanh đang nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Mới đây, Phương Oanh đã đăng tải một loạt ảnh tham dự sự kiện Cánh Diều Vàng lên trang cá nhân của mình. Trong bộ đầm màu đen cắt xẻ táo bạo, bà xã của doanh nhân Shark Bình đã thu hút sự chú ý với vóc dáng thon thả và nóng bỏng.

    Nhiều lời khen ngợi được gửi tới người đẹp. Dưới bài đăng của Đỗ Phương Oanh, diễn viên Đỗ Quỳnh Hoa, Quách Thu Phương... cũng để lại lời khen ngợi cho vóc dáng của nữ diễn viên.

    shark binh the hien cuong vo phuong oanh phan ung kho ngo2
    shark binh the hien cuong vo phuong oanh phan ung kho ngo31
    Hình ảnh do Phương Oanh đăng tải.

    Và tất nhiên, bài đăng của Phương Oanh không thể nào thiếu đi Shark Bình - ông xã của cô. Ngay dưới bài đăng của Phương Oanh, Shark Bình đã ngay lập tức "nịnh" vợ.

    Phía dưới bài viết, Shark Bình bình luận ngọt ngào: "Đầm đẹp nhức mắt". Trước hành động của ông xã, Phương Oanh cũng có thái độ không ngờ: "Vợ hát chồng khen hay quá, hơi ố dề nha bạn Bình".

    Tất nhiên, đây cũng chỉ là những bình luận trêu đùa của hai vợ chồng mà thôi. Sau đó, Phương Oanh cũng tiết lộ rằng khá vui vẻ khi được ông xã khen.

    shark binh the hien cuong vo phuong oanh phan ung kho ngo11

    Được chồng khen nức nở khi tái xuất thảm đỏ, Phương Oanh lại phản ứng khó ai ngờ.

    Được biết, Phương Oanh mới đây đã chia sẻ, cô được chồng ủng hộ trở lại showbiz. Từ khi yêu nhau, Shark Bình luôn biết nữ diễn viên yêu nghệ thuật nhưng vì bận rộn kinh doanh nên phải gác lại đam mê. Nhưng khi thương hiệu thời trang của vợ Shark Bình đạt những thành tựu nhất định, anh động viên cô theo đuổi đam mê. Anh luôn muốn nhìn thấy Phương Oanh tỏa sáng và được làm những điều mình thích. Khi cô nhận lời dự sự kiện tại Nha Trang sau hai năm vắng bóng, anh còn đề nghị đi cùng.

    Tuy nhiên với Phương Oanh, thời gian này cô ưu tiên gia đình nhỏ của mình. Sau toàn bộ những sóng gió, Phương Oanh có niềm tin vào tình yêu và những chuyện phía trước. Nữ diễn viên và bạn trai có điểm chung là sống cho hiện tại, không nghĩ quá nhiều vào tương lai. Phương Oanh cho biết cô thích chăm sóc Shark Bình và các con riêng bằng tình cảm chân thành. Cô cũng khẳng định bản thân tự tin về tài chính, "vứt đâu cũng sống được".

    shark binh the hien cuong vo phuong oanh phan ung kho ngo
    Shark Bình và Phương Oanh.

    Cách đây ít tháng trong một bài phỏng vấn, Phương Oanh cũng chia sẻ với đồng nghiệp muốn nghỉ 2-3 năm để tập trung cho đam mê khác. Phương Oanh cũng không quá bận tâm đến những tin đồn bị "thất sủng". Cô còn tiết lộ chính trong thời gian khủng hoảng mình được mời làm dự án, tham gia các sự kiện nhưng tinh thần không thoải mái nên không xuất hiện.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/shark-binh-the-hien-cuong-vo-phuong-oanh-phan-ung-kho-ngo-a591009.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan