+Aa-
    Zalo

    SHB triển khai DV thanh toán cước VTVCAB và vé máy bay Ais Asia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - SHB triển khai dịch vụ thanh toán cước VTVCAB và thanh toán vé máy bay Ais Asia.

    (ĐSPL) - Với chiến lược trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng và cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất tới khách hàng, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) không ngừng đầu tư, phát triển, đổi mới công nghệ để cung cấp cho những sản phẩm – dịch vụ tốt nhất, đáp ứng linh hoạt nhu cầu của Quý khách hàng.

    Nhằm gia tăng tính tiện ích cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm – dịch vụ ngân hàng điện tử, đồng thời giúp Quý khách hàng có thể tiết kiệm được thời gian khi thanh toán cước phí truyền hình cáp và đặt vé máy bay khi thực hiện các chuyến công tác hay du lịch, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã hợp tác cùng đối tác Smartlink, Công ty truyền hình cáp VTVCab, Hãng hàng không Air Asia chính thức triển khai dịch vụ: “Thanh toán cước VTVCab” và “Thanh toán vé máy bay Air Asia” qua Ngân hàng điện tử SHB từ tháng 09/2014.

    Theo đó, với dịch vụ “Thanh toán cước VTVCab”, Quý khách hàng có đăng ký sử dụng Ngân hàng điện tử SHB có thể thanh toán cước phí truyền hình cáp một cách nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi qua các kênh giao dịch ngân hàng điện tử của SHB. Hóa đơn của Quý khách sẽ được thanh toán ngay tức thì khi Quý khách hoàn tất giao dịch thanh toán.

    SHB triển khai DV thanh toán cước VTVCAB và vé máy bay Ais Asia

    SHB triển khai DV thanh toán cước VTVCAB và vé máy bay Ais Asia.

     

    Dịch vụ mới này của chúng tôi sẽ giúp Quý khách hàng có thể tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian đi lại, chủ động trong khâu thanh toán mà vẫn được hưởng đầy đủ các dịch vụ ưu đãi và khuyến mại của nhà cung cấp dịch truyền hình.

    Ngoài ra, với dịch vụ “Thanh toán vé máy bay Air Asia”, Quý khách có thể đặt vé máy bay Air Asia thông qua 02 cách: Quý khách có thể mua vé trực tuyến tại http://www.airasia.com, lấy mã vé của chuyến bay và sau đó truy cập Ngân hàng điện tử SHB và sử dụng tính năng thanh toán trả sau để truy vấn và thanh toán mã vé; hoặc Quý khách có thể mua và thanh toán trực tiếp trên website của Air Asia bằng cách chọn mục Thanh toán qua Ngân hàng điện tử và chọn logo Smartlink (đối tác thanh toán của SHB) và làm theo hướng dẫn.

    Bằng việc hợp tác thành công với Air Asia, SHB mong muốn được đồng hành cùng Quý khách trong mọi hành trình bay và đồng thời khẳng định một lần nữa định hướng phát triển dịch vụ Ngân hàng điện tử hiện đại, đa năng và hướng khách hàng.

    Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ trên, Quý khách vui lòng truy cập vào website: www.shb.com.vn/ebank hoặc liên hệ số hotline của SHB: 1800.5888.56/1800.5454.22 (miễn phí) để được hỗ trợ sử dụng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/shb-trien-khai-dv-thanh-toan-cuoc-vtvcab-va-ve-may-bay-ais-asia-a53033.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan