+Aa-
    Zalo

    Shipper không may gặp tai nạn, hàng trăm chiếc iPhone văng “tung tóe” trên đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ tai nạn bất ngờ xảy đến với người giao hàng khiến hàng trăm chiếc iPhone rơi xuống đường thu hút sự chú ý của không ít người đi đường.

    Vụ tai nạn bất ngờ xảy đến với người giao hàng khiến hàng trăm chiếc iPhone rơi xuống đường thu hút sự chú ý của không ít người đi đường.

    Apple Daily vừa đưa tin về một vụ tai nạn đặc biệt xảy ra vào tối hôm 28/12/2020 trên đường Hung To ở Ngau Tau Kok (Hong Kong, Trung Quốc). Thời điểm đó, một chiếc xe tải rẽ phải vào đường Hung To đã tông vào chiếc xe chở theo những chiếc thùng chứa iPhone đã qua sử dụng.

    Người shipper may mắn không bị thương trong vụ tai nạn, tuy nhiên, hàng trăm chiếc iPhone trong các thùng văng đầy xuống đất, nằm rải rác trên mặt đường. Một số chiếc bị trầy xước hoặc vỡ nứt màn hình. Cảnh tượng hy hữu này khiến không ít người qua đường tò mò dừng lại xem.

    Vụ tai nạn khiến hàng trăm chiếc iPhone rơi xuống đường.

    Nhận được tin báo về vụ tai nạn, cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm, lấy lời khai để làm rõ sự việc. Hiện, vẫn chưa ước tính được tổng thiệt hại vụ tai nạn này gây ra.

    Trước đó, một số vụ việc khác có liên quan tới sản phẩm của Apple cũng khiến mọi người được dịp xôn xao. Cụ thể, một cuộc điều tra nội bộ của Amazon đã phát hiện 5 nhân viên trung tâm giao hàng ở Madrid (Tây Ban Nha) đã lén lấy những chiếc iPhone 12 và iPhone 12 Pro rồi cho vào các đơn hàng khác, thay cho các sản phẩm đã đặt trên thực tế.

    Các đơn hàng này được cho là do đồng phạm của nhóm nhân viên trên đặt, Tổng giá trị các sản phẩm bị đánh cắp rơi vào khoảng 592.000 USD. Tại thời điểm bị bắt giữ, các nhân viên này vẫn đang giữ 10 chiếc iPhone cùng một lượng lớn giấy mã IMEI đã bị xé khỏi hộp. Cả 5 nhân viên này hiện đã bị sa thải và đang chờ ngày xét xử.

    Một số chiếc iPhone bị trầy xước hoặc nứt màn hình.

    Không lâu sau vụ đánh cắp này, vào hôm 10/11, một chiếc xe chở hàng của Apple bị cướp khi đang trên đường vận chuyển ở Anh. Vụ cướp xảy ra khoảng 19h45 đến 20h ngày 10/11 trên giao lộ 18 của đường cao tốc M1 ở Anh. Tên cướp tấn công tài xế và phụ xe, sau đó lái chiếc xe tẩu thoát.

    Khi cho xe chạy tới Eldon Close ở Crick, tên cướp cho chuyển hàng hóa sang một chiếc xe tải đang chờ sẵn. Chiếc xe tải này sau đó đã được tìm thấy ở Leicestershire. Cảnh sát phán đoán tên cướp nhiều khả năng đã tiếp tục đưa toàn bộ số hàng cướp được sang một chiếc xe thứ 3. Theo ước tình, chiếc xe chở khoảng 48 kiện hàng với tổng giá trị lên đến 6,6 triệu USD.

    Đinh Kim(Theo Coconuts)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/shipper-khong-may-gap-tai-nan-hang-tram-chiec-iphone-vang-tung-toe-tren-duong-a354172.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan