+Aa-
    Zalo

    Shipper ở Đà Nẵng bị bom 13 suất cơm, tin nhắn của "thượng đế" mới là điều khiến CĐM phẫn nộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi shipper mang 13 suất cơm gà đến thì khách hàng này thản nhiên nhắn lại "không nhận nữa" kèm điệu cười khoái chí khiến dân mạng phẫn nộ.

    Khi shipper mang 13 suất cơm gà đến thì khách hàng này thản nhiên nhắn lại "không nhận nữa" kèm điệu cười khoái chí khiến dân mạng phẫn nộ.

    Mới đây, một shipper ở Đà Nẵng đã đăng tải lên mạng xã hội bài viết kể lại sự việc anh bị khách hàng bom đến 13 suất cơm trị giá 328 nghìn đồng. Sau đó, anh đã mang số cơm này đi tặng lại cho 1 gia đình đang tìm kiếm người thân gặp nạn ở Cầu Rồng. Tình cảnh khốn đốn của anh shipper cùng hành vi xấu xí của gã "thượng đế" bùng hàng khiến dân tình vô cùng phẫn nộ.

    Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội - Tri thức trẻ

    Cụ thể, nội dung câu chuyện như sau: ''Anh Grab Food tội nghiệp vừa bị ''bom'' 13 hộp cơm. Sau đó anh đã mang hết số cơm đó ra Cầu Rồng - Đà Nẵng làm từ thiện cho 1 gia đình đang tìm xác con tự tử ở đây.

    Xin chân thành cảm ơn cậu em khốn nạn đã boom hàng anh, thực ra anh đã linh tính được giọng điệu của 1 thằng trẻ trâu như em, nên anh đã làm đầy đủ các thủ tục bồi hoàn với Grab và Grab sớm thôi sẽ thanh toán lại số tiền kia cho anh. Chỉ tiếc tí tiền xăng, à không, tiền xăng ấy không vô nghĩa vì anh đã mang cả 13 suất cơm đó ra Cầu Rồng từ thiện hết cho 1 gia đình đang tìm xác con ở đây để họ có sức tìm người thân, họ cảm ơn anh nhiều lắm em ạ, và anh cảm thấy thật sự rất vui vì điều đó.

    Cuối cùng cháu chúc cô chú và gia đình mau tìm được em, giới trẻ bây giờ chả hiểu nghĩ gì làm khổ người thân quá!''.

    Đính kèm bài viết là hình ảnh đơn hàng được tài xế giao đến cùng dòng tin nhắn từ chối vô văn hóa của khách hàng.

    Những tin nhắn được cho là giữa nam shipper và nam thanh niên bùng hàng - Ảnh: Kênh 14

    Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, bài viết đã khiến cộng đồng mạng "nóng mặt". Đa phần đều tỏ ra bức xúc trước thái độ của khách hàng và thương cho anh shipper tội nghiệp.

    "Đến chịu thua, chẳng biết nghĩ gì lại đi làm trò này. Bao nhiêu vụ bom hàng trước đây bị cộng đồng mạng tẩy chay vẫn chưa sáng mắt sao", bạn N.A viết.

    Bạn T.B.M bức xúc: "Ủa cố tình gieo nghiệp hay gì? Người gì mà sống tồi tệ như thế, không có gì làm rồi mang công sức, tiền bạc của người ta ra làm trò đùa sao?".

    Bạn V.V.A nói: "1 bài đăng nhưng 2 câu chuyện buồn. Mong cho anh shipper sẽ không bao giờ gặp những kẻ bom hàng như này nữa, cũng mong cho gia đình đi tìm con kia sẽ gặp được phép màu".

    Hiện câu chuyện trên vẫn đang là đề tài được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/shipper-o-da-nang-bi-bom-13-suat-com-tin-nhan-cua-thuong-de-moi-la-dieu-khien-cdm-phan-no-a298122.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan