+Aa-
    Zalo

    Siêu mẫu Hàn sở hữu nhan sắc ngây thơ cùng body sexy công khai "dằn mặt" kẻ gạ gẫm trên mạng xã hội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Siêu mẫu nổi tiếng Hàn Quốc đang thu hút sự chú ý của dư luận khi công khai loạt tin nhắn có nội dung quấy rối tình dục được gửi đến trang cá nhân của cô

    Siêu mẫu nổi tiếng Hàn Quốc đang thu hút sự chú ý của dư luận khi công khai loạt tin nhắn có nội dung quấy rối tình dục được gửi đến trang cá nhân của cô.

    Shin Jae Eun người mẫu nổi tiếng Hàn Quốc sở hữu gương mặt khả ái cùng thân hình nóng bỏng.

    All Kpop đưa tin, Shin Jae Eun- người mẫu nổi tiếng Hàn Quốc, đang thu hút sự chú ý của dư luận khi công khai loạt tin nhắn có nội dung quấy rối tình dục được gửi đến trang cá nhân của cô.

    Cụ thể, ngày 5/10, người mẫu này chia sẻ ảnh chụp màn hình tin nhắn có nội dung gạ gẫm từ một dân mạng. Tin nhắn có nội dung đề nghị trả một khoản tiền lớn cho "một cuộc hẹn bí mật" với cô. 

    "Chúng tôi có thể trả cho bạn một khoản cố định hàng tháng hoặc trả một lần. Thông tin của bạn sẽ được bảo mật, vì vậy đừng lo lắng", người đàn ông gửi tin nhắn.

    Trước lời "gạ gẫm" này, Shin Jae Eun đã đáp trả lại thẳng thừng: "Bạn nghĩ tôi cần số tiền đó sao".

    Thân hình nóng bỏng của nữ người mẫu 9x.

    Được biết, đây không phải lần đầu tiên người mẫu Hàn Quốc công khai các tin nhắn quấy rối trên mạng xã hội. Năm 2019, cô từng khởi kiện một antifan tung tin đồn rằng cô từng nhận những khoản "tài trợ bí mật" từ người hâm mộ nam.

    "Tôi đang quay quảng cáo, thực hiện các buổi chụp hình, phát sóng trực tiếp... Tôi đang rất bận rộn và sống siêng năng. Tài trợ nào?", Jae Eun cho biết.

    Sở hữu gương mặt khả ái cùng thân hình nóng bỏng, Shin Jae Eun là một trong những siêu mẫu gợi cảm nhất xứ sở kim chi, nổi tiếng nhất là với những bộ ảnh nội y đầy quyến rũ.

    Cô có hơn 2 triệu người theo dõi trên Instagram. Sau khi xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Maxim vào tháng 8/2018, Jae Eun nhanh chóng trở thành một trong những người mẫu đắt giá bậc nhất xứ củ sâm, với mức cát-xê không hề kém cạnh "nữ hoàng nội y Hàn Quốc" Lee Haneul.

    Phong cách đời thường nhẹ nhàng, nữ tính của Shin Jae Eun.

    Khác với hình ảnh gợi cảm trong các bức ảnh quảng cáo, thường ngày nữ người mẫu 9x ưa chuộng phong cách nữ tính, nhẹ nhàng. Vẻ đẹp mong manh của cô được nhận xét thu hút không thua kém gì các nữ idol nổi tiếng.

    Tháng 11/2019, Jae Eun khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo sắp kết hôn. Trên trang cá nhân, cô đăng tải bài viết cùng bức hình mặc váy cưới lộng lẫy: "Kỷ niệm đẹp. Cuộc hôn nhân của Shin Jae Eun. Bây giờ tôi có thể tập trung vào công việc". 

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-mau-han-so-huu-nhan-sac-ngay-tho-cung-body-sexy-cong-khai-dan-mat-ke-ga-gam-tren-mang-xa-hoi-a341574.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan