+Aa-
    Zalo

    Siêu mẫu Phương Mai hạnh phúc hạ sinh con trai đầu lòng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phương Mai đã chính thức hạ sinh con trai đầu lòng nặng 3,2 kg và sở hữu nhiều nét đẹp giống bố.

    Phương Mai đã chính thức hạ sinh con trai đầu lòng nặng 3,2 kg và sở hữu nhiều nét đẹp giống bố.

    Chồng MC Phương Mai bế con trai đầu lòng.

    Sáng 21/11, MC Phương Mai được chồng người Ba Lan - Marcin - và bố mẹ ruột đưa vào một bệnh viện ở TP.HCM. Nữ người mẫu đã hạ sinh bé trai nặng 3,2 kg bằng phương pháp sinh mổ vào chiều cùng ngày.

    Được biết hai vợ chồng Phương Mai chưa đặt tên con. Em bé sinh ra được chăm sóc bằng phương pháp Kangaroo (trẻ được giữ ấm giảm nguy cơ hạ thân nhiệt, ổn định nhịp thở, nhịp tim, ít nguy cơ nhiễm trùng). Vào ngày 25/11, Phương Mai sẽ xuất viện về nhà.

    Trước đó, trong quá trình mang thai, siêu mẫu thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tập yoga khó như trồng câu chuối, gập bụng,… gây chú ý.

    Bên cạnh đó Phương Mai còn đăng ảnh nude, mang giày cao 12 cm và mặc đầm ôm sát diễn thời trang với chiếc bụng bầu khá to.

    Trước những tranh cãi trái chiều, cô giải thích: "Sức khoẻ thể chất lẫn tinh thần tôi luôn ở trạng thái tốt nhất, nên mọi hoạt động của tôi vẫn diễn ra bình thường và hoàn toàn không có gì thay đổi so với trước khi mang bầu. Vì tự tin vào sức khoẻ của mình và may mắn được ông xã chăm sóc, thỉnh thoảng tôi mới đi giày cao gót cho đẹp và đỡ nhớ thôi".

    Phương Mai cũng chia sẻ nhận được lời khuyên của bác sĩ nên duy trì các môn thể thao phù hợp với thể trạng trong quá trình mang bầu. Vì vậy chân dài Hà Thành vẫn luyện tập bơi lội, yoga, múa cột để giúp sức khỏe của mẹ và bé tốt nhất.

    Phương Mai vẫn chăm chỉ luyện tập thể thao dù đang mang thai. 

    Phương Mai và ông xã Marcin kết hôn hồi tháng 6/2019, sau gần một năm yêu nhau. Trở thành "gái có chồng", nữ MC chủ yếu dành thời gian xây dựng tổ ấm và tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên ông xã. Cô thường xuyên vào bếp nấu nướng và chiều theo sở thích ăn uống của chồng. Từ khi bắt đầu cuộc sống mới, vợ chồng Phương Mai chuyển về sống tại một căn hộ hướng sông ở quận Bình Thạnh.

    Hiện mẹ ruột Phương Mai đã vào TP.HCM để tiện chăm sóc con cái. Trong khi đó, bố mẹ chồng cũng dự định sang Việt Nam vào dịp Giáng sinh và năm mới để bế cháu nội.

    Phương Mai sinh năm 1990. Cô từng đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012. Người đẹp cũng tham gia một số bộ phim như: 13 nữ tù nhân, Khi tình yêu lên tiếng, Âm mưu giày gót nhọn, Chung cư ma... Hiện cô chủ yếu làm MC. Cô được mệnh danh là MC sexy nhất showbiz.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-mau-phuong-mai-hanh-phuc-ha-sinh-con-trai-dau-long-a301761.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan