+Aa-
    Zalo

    Siêu phẩm nhảy hiện đại của nhóm học sinh trên nền nhạc “Tuyết yêu thương” bất ngờ sốt trở lại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây cư dân mạng đã truyền tay nhau một đoạn clip nhảy cover của nhóm học sinh cấp ba từ năm 2007 trên nền nhạc bài hát “Tuyết yêu thương”.

    Mới đây cư dân mạng đã truyền tay nhau một đoạn clip nhảy cover của nhóm học sinh cấp ba từ năm 2007 trên nền nhạc bài hát “Tuyết yêu thương”.

    [presscloud]11868[/presscloud]

    Được biết đoạn clip nhảy cover này là của nhóm học sinh trường THPT Hoàng Lệ Kha, Hà Trung, Thanh Hóa. Ở thời điểm năm 2007, tiết mục văn nghệ của nhóm học sinh này quả thực là vô cùng “chịu chơi” và bắt nhịp được xu hướng.

    Theo hình ảnh đoạn clip ghi lại, nhóm học sinh đầu tư khá bài bản về tiết mục văn nghệ này. 5 chàng trai và 3 cô gái cùng xuất hiện trên sân khấu với trang phục đồng bộ, các động tác biểu diễn nhuần nhuyễn, đồng đều.

    Chưa kể ở thời điểm đó, các bạn học sinh đã tìm ra được những chiếc áo ghi-le kết hợp với quần jeans để tạo nên một bộ đồ “cool ngầu”.

    Màn nhảy hiện đại trên nền nhạc "Tuyết yêu thương" từ năm 2007 gây sốt mạng xã hội. 

    Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự thích thú trước tiết mục độc đáo này của nhóm học sinh. Không những vậy, khi xem lại tiết mục ấy, nhiều người còn bồi hồi nhớ lại “cả một trời” tuổi thơ với bản hit “Tuyết yêu thương” mà đi đâu cũng nghe mọi người hát nghêu ngao.

    Facebook Ngô Yến Như chia sẻ: "Văn nghệ hồi đó không quần rách, không váy vóc hở hang,.."

    "Tầm 2007 mà nhảy như này thì là cực phẩm", Facebook Vũ Hoa Anh cho hay.

    Facebook Vũ Nam Phương comment: "Hồi đó, mình đã chép hẳn lời bài hát ra giấy rồi học thuộc hơn cả thuộc bài cũ cô giáo cho về nhà."

    Facebook Nguyễn Huỳnh Thục Ngân bình luận thêm: "Thời xưa bộ áo yếm là bộ đồ vía, đi đâu cũng muốn mặc cho người ta biết mình sành điệu."

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-pham-nhay-hien-dai-cua-nhom-hoc-sinh-tren-nen-nhac-tuyet-yeu-thuong-bat-ngo-sot-tro-lai-a290515.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan