+Aa-
    Zalo

    Siêu sao Bollywood bị kết án 5 năm tù vì giết linh dương hiếm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 5/4, siêu sao Bollywood Salman Khan đã bị kết án 5 năm tù giam vì giết hại động vật hoang dã từ 20 năm trước.

    Ngày 5/4, siêu sao Bollywood Salman Khan đã bị kết án 5 năm tù giam vì giết hại động vật hoang dã từ 20 năm trước.

    Diễn viên Bollywood Salman Khan bị kết án 5 năm tù bì giết hại động vật hoang dã. - Ảnh: Getty.

    Mặc dù đã phủ nhận việc săn trộm các loài linh dương quý hiếm được gọi là blackbucks vào năm 1998, nhưng Salman Khan vẫn bị toà án đưa ra mức án 5 năm tù và phải nộp phạt 10.000 rupi (khoảng 155 đô la).

    Hàng trăm cảnh sát đã được triển khai phía bên ngoài phiên tòa nhằm kiểm soát các fan hâm mộ của nam diễn viên, bởi Salman Khan là một trong những ngôi sao có quyền lực nhất của ngành công nghiệp điện ảnh Ấn Độ.

    Bốn ngôi sao Bollywood khác là Saif Ali Khan, Sonali Bendre, Tabu và Neelam Kothari cũng được cho là tham gia vào chuyến đi săn cùng Salman Khan, nhưng không bị buộc tội vì thiếu bằng chứng.

    Nam diễn viên 52 tuổi này đã bị buộc tội nhiều lần vì từng thực hiện các cuộc săn bắt khác trên đất rừng phòng hộ trong khi quay một bộ phim ở Rajasthan. Bishnois, một bộ tộc Rajasthani được xem là những người bảo vệ động vật hoang dã của khu vực này đã đệ đơn kiện chống lại các diễn viên của đoàn làm phim.

    Sự việc này đã khiến ngôi sao Bollywood Salman Khan phải ngồi tù một tuần vào năm 1998 khi bị cáo buộc sử dụng vũ khí trái phép để săn bắn blackbuck.

    Chuyên gia phân tích ngành công nghiệp điện ảnh Bollywood Komal Nahta cho biết, việc kết án và bất kỳ án tù nào cũng chỉ làm trì hoãn kế hoạch ra mắt phim ảnh, chứ không hề ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp của nam diễn viên 52 tuổi này. Lý do bởi "ông ấy là một siêu sao luôn sở hữu phim có số lượng vé khổng lồ được bán ra", chuyên gia Nahta nói.

    HỒNG VÂN(Theo AsiaOne)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-sao-bollywood-bi-ket-an-5-nam-tu-vi-giet-linh-duong-hiem-a225036.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan