+Aa-
    Zalo

    Siêu trẻ hóa toàn diện bằng bộ từ công nghệ trẻ hóa da

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo thời gian, các nếp nhăn và tàn nhang, đốm nâu, sự chùng cơ… xuất hiện báo hiệu cuộc xâm lăng của một thứ mang tên “lão hóa da”.

    Theo thời gian, các nếp nhăn và tàn nhang, đốm nâu, sự chùng cơ… xuất hiện báo hiệu cuộc xâm lăng của một thứ mang tên “lão hóa da”.
    Đối với phái đẹp, đây là kẻ thù nguy hiểm tàn phá nhan sắc mà chị em cố công gìn giữ và chăm sóc. Người ta cố gắng tìm cách níu kéo tuổi xuân bằng cách massage, sử dụng mỹ phẩm đắt tiền, thậm chí cả “dao kéo” … nhưng dường như, các phương pháp này không mấy hiệu quả hoặc phải đánh đổi cả sức khỏe, thời gian quá nhiều. Rất may mắn là giờ đây, Beauté – BB Thanh Mai đã nỗ lực hết mình để mang bộ tứ công nghệ trẻ hóa toàn diện về Việt Nam, nhằm giúp khách hàng cả nước biến giấc mơ đảo ngược thời gian thành sự thật một cách an toàn, hiệu quả.
    Bộ tứ công nghệ trẻ hóa toàn diện tại BB Beauté – BB Thanh Mai là gì?
    Ý thức được ảnh hưởng của quá trình lão hóa da, nhiều chị em đã không ngần ngại chi rất nhiều tiền cho các liệu trình massage, các loại mỹ phẩm đắt tiền, nhưng dường như, mỗi ngày trôi qua, nếp nhăn lại thêm nhiều, cơ mặt thêm chảy xệ, không có cách nào ngăn cản được. Lý do là bởi các biểu hiện lão hóa da xuất hiện chủ yếu là do sự suy giảm về số lượng và chất lượng của lớp elestin và collagen – nằm ở độ sâu 3 đến 4.5 mm dưới da, trong khi các phương pháp trên lại chỉ tác động đến bề mặt da. Một số chị em còn không ngần ngại sử dụng các biện pháp phẫu thuật căng da để cải thiện tình trạng “sập xệ” trên gương mặt. Thực tế, căng da mặt bằng phẫu thuật chỉ là thủ pháp lấy đi lớp da thừa, không tác động đến lớp collagen, elestin dưới da và ẩn chứa nhiều rủi ro như dị ứng, nhiễm trùng, gia tăng quá trình lão hóa (Khi tác động thường xuyên vào da và các búi cơ bằng động tác cắt bỏ lớp da thừa, các sợi cơ có thể suy giảm, khiến cho khuôn mặt trở nên già nua hơn trước) hay biến dạng khuôn mặt…
    Để khắc phục hoàn toàn các phương pháp trẻ hóa da truyền thống, BB Beauté – BB Thanh Mai đã đưa về Việt Nam 4 công nghệ trẻ hóa da hàng đầu thế giới, hoàn toàn không xâm lấn, không cần nghĩ dưỡng, an toàn và đã được FDA – Hoa Kỳ công nhận về hiệu quả trong nâng cơ, căng da và trẻ hóa khuôn mặt: Ultherapy, Thermage, công nghệ sóng cao tần và công nghệ căng da bằng chỉ Collagen.
    Ultherapy:
    Đây là công nghệ sử dụng sóng siêu âm tập trung vi điểm, đưa năng lượng với nhiệt độ từ 60 – 70 độ C - nhiệt độ tối ưu nhất để làm biến tính và phá hủy collagen già cỗi, kích thích sản sinh collagen mới và elastin ở dưới da, đồng thời tác động đặc biệt hiệu quả tới lớp cơ, làm săn chắc mô cơ dưới da, giúp thon gọn má, nọng cằm, nâng cung mày, xóa mờ rãnh nhanh sâu…
    Căng da bằng chỉ Collagen
    Chỉ Collagen được cấu tạo dưới dạng nano, những phân tử cấu thành ở dạng siêu nhỏ, có khả năng tự tiêu hủy, đồng thời sản sinh ra collagen giúp xóa nhòa các nếp nhăn. Trong quy trình điều trị trẻ hóa, mạng lưới chỉ Collagen được cấy vào da tạo thành khung giá đỡ mô mềm như một khung xương thứ 2 để nâng đỡ phần cơ bên ngoài, có tác dụng chống chảy xệ, căng da, nâng cao cung mày, trẻ hóa toàn bộ khuôn mặt. Mạng lưới này bám vào phần cơ và da, kích thích sự sản xuất collagen tự nhiên trong cơ thể, toàn bộ lượng collagen tối đa được tập hợp xung quanh lưới chỉ giúp làn da sáng, ngăn ngừa tăng sắc tố, chống lão hóa, thắt chặt da, kích thích sự lưu thông của mạch máu dọc theo từng sợi chỉ, giúp da rạng rỡ khỏe mạnh, săn chắc.
    Thermage
    Công nghệ sóng cao tần
    Tương tự như Thermage, công nghệ sóng cao tần đi sâu đến lớp collagen một cách tối đa và an toàn nhất nhằm kích thích sản sinh collagen mới, bẻ gãy và phá hủy collagen đã già cỗi, từ đó tạo nên sự săn chắc cho da và giảm các nếp nhăn ngay sau lần điều trị đầu tiên. Ngoài ra, công nghệ này còn có khả năng làm tiêu mỡ, tái tạo các đường nét trên khuôn mặt, vì thế rất thích hợp với vùng mặt, vùng cơ thể có mỡ thừa. Mỗi liệu trình thực hiện 6 lần cho kết quả rõ rệt, trẻ ra từ 5-10 tuổi.
    Tại sao bạn nên chọn BB Beauté – BB Thanh Mai?
    BB Beauté – BB Thanh Mai là viện thẩm mỹ duy nhất tại Việt Nam áp dụng cả 4 công nghệ trẻ hóa, căng da hàng đầu thế giới. Mỗi người, với độ tuổi khác nhau, môi trường sống và các yếu tố nội sinh khác nhau lại gặp một vấn đề khác nhau với sự lão hóa của da. Vì thế, để mang lại sự trẻ hóa tối đa, toàn diện, bạn cần lựa chọn cho mình 1 hoặc nhiều phương pháp phù hợp nhất để cải thiện triệt để tình trạng lão hóa da.
    BB Beauté – BB Thanh Mai là thẩm mỹ viện uy tín với sự điều hành của thạc sỹ kinh tế, MC Thanh Mai, 1 trong 50 gương mặt Nữ doanh nhân châu Á – Thái Bình Dương do Hội đồng Nữ doanh nhân bầu chọn. Vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng gửi gắm sức khỏe, sắc đẹp tại đây.
    MC Thanh Mai  trẻ trung như tuổi đôi mươi nhờ những công nghệ trẻ hóa hàng đầu thế giới tại thẩm mỹ viện của mình
    Đội ngũ bác sỹ, chuyên gia tài năng, giàu kinh nghiệm từ châu Âu, Hàn Quốc, Việt Nam sẽ giúp khách hàng có được liệu trình điều trị tốt nhất khi đến BBB.
    Quy trình điều trị trẻ hóa tại BBB
    Bước 1:Tư vấn, khám da, lên phác đồ điều trị
    Bước 2: Bước chuẩn bị da ( rửa mặt, tẩy tế bào chết, ủ tê)
    Bước 3: Thực hiện phác đồ điều trị, sử dụng 1 hoặc kết hợp sử dụng các công nghệ trẻ hóa da tại BB Beauté – BB Thanh Mai
    Bước 4: Sau khi điều trị với  các công nghệ trẻ hóa da tại BBB,  bạn không cần phải chăm sóc da một cách quá đặc biệt, chỉ cần  lưu ý nên ăn, uống đồ ấm, rửa mặt bằng nước ấm trong vòng 24h; không xông nóng, không massage trong 2 tuần đầu, rửa mặt nhẹ nhàng theo hướng đi lên và khách hàng nên sử dụng bộ sản phẩm nâng cơ săn chắc cao cấp do bác sỹ điều trị chỉ định đẻ đảm bảo chắc chắn về kết quả lâu dài.
    Hình ảnh trước – sau khi điều trị trẻ hóa da tại BBB
    Khách hàng nói gì về liệu trình siêu trẻ hóa tại BB Beauté – BB Thanh Mai?
    [Ca sỹ Ngọc Anh] - Trong suy nghĩ của Ngọc Anh trước kia thì nếu muốn sử dụng những phương pháp làm đẹp công nghệ cao thì phải đi ra nước ngoài, mà thời gian của Ngọc Anh thì không nhiều, rồi còn bận rộn chăm sóc con nhỏ nên việc xuất ngoại để làm đẹp là điều không dám nghĩ đến. Đó là chưa kể chi phí đi lại, ăn ở, điều trị đắt đỏ nữa… Khi biết BB Beaute’- BB Thanh Mai do MC Thanh Mai làm giám đốc là thẩm mỹ viện đầu tiên và duy nhất tại Hà Nội sở hữu cùng lúc nhiều công nghệ trẻ hóa dacăng da tự nhiên hàng đầu thế giới Thermage và Untherapy, sóng cao tần, chỉ collagen… ngay lập tức Ngọc Anh đã đến để được các bác sĩ tại đây tư vấn và điều trị. Và Ngọc Anh rất hài lòng về kết quả đạt được.
    [Anh Lê Văn Minh – 38 tuổi] – Mình làm kinh doanh, giao tiếp nhiều nên ngoại hình khá quan trọng. Bản thân mình thuộc tuýp già trước tuổi, nên không tự tin trong giao tiếp. Sau khi điều trị trẻ hóa da tại BB Beauté – BB Thanh Mai, mình thấy rất hài lòng và tự tin lên nhiều với vẻ ngoài trẻ trung, giàu sức sống hơn nhiều so với trước kia
    [Chị Mai Hoa - 40 tuổi] - Bước sang tuổi 40, mình bắt đầu thấy hoang mang lo lắng vì những biến đổi quá nhiều trên gương mặt: nếp nhăn quanh mắt, quang miệng bắt đầu dày đặc, rãnh mũi má sâu, cơ mặt chảy và sụp mí. Lúc này thực sự hoảng hốt. May mắn là mình được giới thiệu đến chỗ chị MC Thanh Mai để điều trị trẻ hóa da mặt. Phải nói rằng quá kì diệu. Dù không hề phải phẫu thuật đau đớn, nhưng gương mặt mình dường như trẻ ra đến chục tuổi. Thực sự là khó tin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-tre-hoa-toan-dien-bang-bo-tu-cong-nghe-tre-hoa-da-a89932.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan