+Aa-
    Zalo

    “Siêu trộm” đột nhập nhiều tiệm vàng, ngân hàng trong siêu thị

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nhóm “siêu trộm” đột nhập hàng loạt tiệm vàng, chi nhánh ngân hàng trong siêu thị Maximark Cộng Hòa, phá két sắt lấy đi nhiều tài sản có giá trị.

    (ĐSPL) – Nhóm “siêu trộm” đột nhập hàng loạt tiệm vàng, chi nhánh ngân hàng bên trong siêu thị Maximark Cộng Hòa, dùng kìm cắt sắt, dụng cụ hàn xì phá két sắt lấy đi nhiều tài sản có giá trị.
    Ngày 16/10, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Bình Tân, TP HCM cho biết, đơn vị đang khẩn trương điều tra, truy xét nhóm đối tượng táo tợn đột nhập hàng loạt cửa hàng kinh doanh vàng bạc và chi nhánh ngân hàng tại siêu thị Maximark Cộng Hòa ở đường Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình.
    Theo thông tin ban đầu, những hình ảnh ghi được từ hệ thống camera quan sát đặt nhiều nơi trong siêu thị Maximark Cộng Hòa cho thấy, khoảng 3h ngày 15/10, một nhóm trộm khoảng 7 tên đã đột nhập vào siêu thị. Sau đó, chúng dùng kìm cắt sắt, hàn gió đá… để cắt tủ, két đựng vàng, bạc của một số cửa hàng kinh doanh vàng bạc, chi nhánh ngân hàng nằm ở tầng trệt, lấy đi nhiều trang sức cùng tiền mặt.
    Tại quầy trưng bày vàng, nữ trang của cửa hàng kinh doanh vàng SJC Minh Khai (công ty con của Công ty TNHH một thành viên vàng bạc đá quý Sài Gòn - SJC), nhóm đối tượng dùng thiết bị hàn gió đá cắt két sắt, phá tủ kính lấy đi nhiều nữ trang bằng vàng và một số tiền mặt trong két sắt.

     “Siêu trộm” đột nhập nhiều tiệm vàng, ngân hàng trong siêu thị

    Cửa hàng kinh doanh vàng SJC Minh Khai bị kẻ gian đột nhập. Ảnh: Đ.T

    Tại cửa hàng bán bạc của công ty, một nhân viên cho biết, trộm đã dùng hàn gió đá thổi lửa nung két sắt đựng bạc của cửa hàng nhưng không làm bung được cửa két nên không lấy được gì.
    Ngoài ra, trụ ATM của một số ngân hàng và két sắt của một số quầy hàng trong siêu thị cũng bị phá ít nhiều, nhưng không lấy được gì.
    Được biết, các chủ tiệm vàng và chi nhánh ngân hàng bị trộm đột nhập vẫn chưa thông tin về tài sản bị lấy cắp.
    Hiện, Công an quận Tân Bình đang phối hợp với Công an TP.HCM tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của một số nhân chứng để phục vụ công tác điều tra.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-trom-dot-nhap-nhieu-tiem-vang-ngan-hang-trong-sieu-thi-a55707.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan