+Aa-
    Zalo

    “Siêu trộm” tung hoành tại các bệnh viện ở Cần Thơ bị bắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chỉ trong thời gian ngắn, Long gây ra hàng loạt vụ trộm cắp tài sản tại các bãi giữ xe và trong phòng bệnh nhân. Long không nhớ rõ đã gây ra bao nhiêu vụ

    (ĐSPL) - Chỉ trong thời gian ngắn, Long gây ra hàng loạt vụ trộm cắp tài sản tại các bãi giữ xe và trong phòng bệnh nhân. Long không nhớ rõ đã gây ra bao nhiêu vụ và vào thời gian nào... 

    Ngày 21/4, Cơ quan CSĐT Công an quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) đã tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Long (34 tuổi, ngụ phường Long Tuyền, quận Bình Thủy) để điều tra về hành vi "Trộm tài sản" - tin tức đăng tải trên báo Công an nhân dân.

    Nguyễn Văn Long bị bắt giữ tại cơ quan điều tra - Ảnh: báo CAND

    Theo báo Giao thông, trước đó, chiều 19/4, Long chạy xe Nouvo (vừa trộm được) đến bãi xe Bệnh viện đa khoa trung ương Cần Thơ để gửi và tiếp tục tìm cách mở cốp các xe khác để trộm nhưng không lấy được tài sản. Sau đó, Long vào bệnh viện bấm thang máy lên tầng 7 rồi đi cầu thang bộ lần lượt xuống các tầng phía dưới quan sát.

    Khi đến phòng 401, nơi chị Lâm Thị Hiền đang điều trị, Long thấy không có người nên lẻn vào lấy trộm điện thoại cảm ứng của chị Hiền đang cắm sạc thì bị nạn phát hiện nhân tri hô. Long tháo chạy xuống tận trệt và lao ra khỏi cổng bệnh viện nhưng bị lực lượng bảo vệ khống chế, bắt giữ và giao cho Công an quận Ninh Kiều xử lý.

    Tiến hành khám xét, lực lượng Công an thu giữ của Long 3 điện thoại di động, 6 giấy phép lái xe, 3 giấy đăng ký xe, 6 giấy CMND và nhiều tang vật khác cùng 2 xe máy hiệu Nouvo và Lead đang gửi tại nhà xe bệnh viện.

    Tại cơ quan điều tra, Long khai nhận đã gây ra hàng loạt vụ trộm cắp nhưng không nhớ rõ thời gian, số vụ cụ thể. Gần nhất, cách đây khoảng 1 tháng, Long liên tiếp thực hiện 4 vụ trộm tài sản tại Trường đại học Y Dược và Bệnh viện Đa khoa trung ương Cần Thơ.

    Xe máy Lead biển số 67V1-3169 do Long trộm tại bãi giữ xe của Trường đại học Y Dược vào ngày 9/4. Long vào bãi xe, phát hiện xe của chị Phạm Thị Huỳnh Liễu có gắn chìa khóa nên mở cốp thì phát hiện có sẵn phiếu gửi xe nên lấy trộm và mang xe đến gửi tại bãi giữ xe Bệnh viện Đa khoa trung ương Cần Thơ, chờ tiêu thụ.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)

    [mecloud]jEMg1WEW95[/mecloud]

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-trom-tung-hoanh-tai-cac-benh-vien-o-can-tho-bi-bat-a142461.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan