+Aa-
    Zalo

    Sinh lý nam giới và một số thực phẩm tốt cho tinh trùng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một trong những nguyên nhân chính gây nên tỷ lệ vô sinh ngày càng cao ở nam giới là chất lượng và số lượng tinh trùng ngày càng bị giảm sút nghiêm trọng.

    Một trong những nguyên nhân chính gây nên tỷ lệ vô sinh ngày càng cao ở nam giới là chất lượng và số lượng tinh trùng ngày càng bị giảm sút nghiêm trọng. Chính vì vậy, bên cạnh các biện pháp để khắc phục tình trạng này thì việc sử dụng các thực phẩm có tác dụng rất tốt trong việc làm tăng số lượng tinh binh, nâng cao chất lượng tinh trùng là điều nam giới không nên bỏ qua.

    Chuối: Thực phẩm quen thuộc này không chỉ tốt cho người già, phụ nữ và trẻ em mà còn tốt cho sức khỏe sinh sản nam giới. Cụ thể là, chuối có chứa bromelain, một enzyme điều khiển hoóc môn giới tính, tốt cho nam giới. Bên cạnh đó, chuối cũng chứa vitamin A, C và B1. Các vitamin này có tác dụng thúc đẩy quá trình sản xuất tinh trùng và giúp tăng cường khả năng chịu đựng của tinh trùng. Đây là loại quả lành tính, dễ ăn và có sẵn, tuy nhiên chú ý sử dụng khi mắc một số bệnh khác.

    Thịt đỏ: Thịt đỏ chứa lượng lớn kẽm và vitamin rất tốt cho nam giới, do đó, nam giới nên bổ sung loại thịt này vào chế độ ăn hàng ngày. Nguồn thịt đỏ phổ biến thường thấy là thịt bò và gà tây. Không chứa nhiều kẽm như hàu nhưng chúng có thể dễ dàng để tiêu thụ một cách thường xuyên. Tiêu thụ gà tây tươi mỗi ngày là nguồn dinh dưỡng quan trọng và cần thiết cho cơ thể. Bên cạnh đó một tuần nên ăn từ 1 đến 2 bữa thịt bò, thịt nạc đỏ. Đặc biệt là thịt bò chứa rất nhiều kẽm giúp chống lại các gốc tự do gây hủy hoại tinh trùng, ngoài ra còn có tác dụng giúp điều tiết testosterone trong cơ thể nam giới.

    Ngao, Hàu biển, Sò huyết và hải sản: Những thực phẩm này đã được khoa học công nhận như loại thuốc trị vô sinh hiệu quả, nhờ lượng amino acid dồi dào trong đó, giúp tăng cường testosterone trong nam giới cũng như progesterone ở phụ nữ một cách hiệu quả. Đặc biệt, hàu biển có chứa một lượng kẽm dồi dào, do đó, nếu ăn hàu một vài lần trước khi thụ thai có thể làm tăng cơ hội thu thai cho bạn. Tuy nhiên cũng không nên ăn quá 15mg kẽm mỗi ngày vì quá nhiều có thể mang lại một số tác dụng phụ hoặc làm mất cân bằng các chất trong cơ thể.

    Bên cạnh đó, hàu còn giúp nam giới tránh được bệnh xuất tinh sớm, yếu sinh lý tăng khả năng cương cứng cho cậu bé một cách hiệu quả. Bởi vậy, việc tiêu thụ hàu ngày càng trở nên phổ biến, nhất là với nam giới mong muốn cải thiện khả năng sinh lý của mình.

    Súp lơ xanh: Súp lơ xanh có tên gọi khác là bông cải xanh, đây là một loại thực phẩm không chỉ có tác dụng rất tốt cho phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ mang thai mà nó cũng có tác dụng rất tốt đối với nam giới do chứa nhiều vitamin A, chất dinh dưỡng giúp tinh binh khỏe mạnh, đồng thời làm tăng số lượng của chúng.

    Trái cây giàu vitamin C: Trái cây luôn là lựa chọn tốt đối với mọi người và nam giới cũng vậy. Cụ thể một số loại trái cây như dâu tây, cam, anh đào, bưởi, dứa... Những loại trái cây này đều có chứa nhiều chất chống oxy hóa làm nhiệm vụ ngăn chặn những thiệt hại tinh trùng, đồng thời làm tăng số lượng tinh trùng một cách hiệu quả. Lý do là bởi các chất chống oxy hóa trong các loại trái cây này có khả năng tiêu diệt các gốc tự do trong cơ thể, do đó, chúng bảo vệ tinh trùng một cách toàn diện hơn. Ngoài ra, các loại trái cây giàu vitamin C còn có khả năng giúp ngăn chặn tình trạng tinh dịch vón cục một cách tích cực. Điều này sẽ thúc đẩy tinh trùng linh hoạt hơn, đồng thời cải thiện khả năng thụ tinh một cách rõ rệt.

    Socola đen: Trong Socola đen có chứa L-arginine HCL, một hoạt chất giúp tăng tinh dịch và tăng mật độ tinh trùng một cách hiệu quả. Không chỉ có vậy, socola đen còn có tác dụng giúp nam giới đạt cực khoái tốt hơn. Do đó, thường xuyên tiêu thụ socola đen không phải là ý kiến khó chối từ dành cho nam giới muốn cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng của mình.

    Quả óc chó: Óc chó có chứa acid béo omega-3 có tác dụng thúc đẩy lưu thông máu trong cơ quan sinh dục. Nó còn có rất nhiều arginine làm tăng khối lượng tinh dịch và khả năng sản xuất tinh trùng.

    Một phương pháp mà đấng mày râu không thể bỏ qua chính là sử dụng viên uống TRUEMEN – viên uống dành cho nam giới có mong muốn cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng, đống thời, giúp nam giới giải quyết một số tình trạng sinh lý thường gặp như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương hay suy giảm ham muốn tình dục …

    Được tổng hợp từ hơn 20 loại thảo dược quý hiếm trong thiên nhiên như Đông trùng hạ thảo, nhục thung dung, ba kích, thỏ ty tử hay hàu biển, nhân sâm, viễn chí, tục đoạn…, hiệu quả của TRUEMEN không chỉ gói gọn trong việc cải thiện sinh lý như một số sản phẩm thường thấy trên thị trường mà sản phẩm này còn có tác dụng bồi bổ sức khỏe thận, giúp nam giới giải quyết tình trạng tiểu đêm tiểu rắt do thận hư thận yếu gây ra. Đặc biệt, các trường hợp bị huyết áp, tim mạch hay tiểu đường đều có thể sử dụng được sản phẩm này, không lo gây ra tác dụng phụ hay ảnh hưởng xấu đến quá trình điều trị bệnh.

    Uống TRUEMEN hàng ngày là cách nam giới thường làm để bảo vệ khả năng sinh lý cũng như bảo vệ sức khỏe sinh sản của mình nhờ công dụng tăng cường và cải thiện chất lượng tinh trùng có trong kẽm, hàu biển của TRUEMEN. Ghé https://truemen.vn/ hoặc gọi đến số hotline 1800.2074 để tìm hiểu thêm về công dụng và thành phần sẩn phẩm nhé.

    Trang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sinh-ly-nam-gioi-va-mot-so-thuc-pham-tot-cho-tinh-trung-a269104.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan