+Aa-
    Zalo

    Sinh tử tập 15: Sốc trước cảnh Vũ ném tiền qua cửa sổ để lo lót vụ sập mỏ đá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong Sinh tử tập 15, Vũ không chỉ chi 10.000 USD để lo lót mua thuốc biếu cán bộ mà còn sẵn sàng đưa cho vợ Hoàng 1 tỷ để xoa dịu nỗi lo về chồng.

    Trong Sinh tử tập 15, Vũ không chỉ chi 10.000 USD để lo lót mua thuốc biếu cán bộ mà còn sẵn sàng đưa cho vợ Hoàng 1 tỷ để xoa dịu nỗi lo về chồng.

    Vũ tiếp tục vung tiền để lo lót vụ sập mỏ đá. Ảnh: VTV

    Chiếm sóng trong tập 15 Sinh tử vẫn là màn chạy trốn khỏi tỉnh Việt Thanh của Hoàng mỏ (Trọng Hùng). Hắn tiếp tục hành trình vượt biên với hộ chiếu giả và một cái tên mới Đồ Đức Đành.

    Trong khi đó, ở nhà, Vũ (Việt Anh) mạnh tay chi 10.000 USD để mua thuốc biếu cán bộ, lo lót cho vụ sập mỏ đá được yên ổn. Không chỉ vậy, Vũ còn đưa cho vợ Hoàng một tỷ để làm xuôi lòng người phụ nữ đang ngày đêm ngóng tin chồng.

    Ở một diễn biến khác, trong Sinh tử tập 15, Phó Bí thư tỉnh Việt Thanh – bà Hiền (NS Thúy Hà) có nhiều động thái bất ngờ. Cụ thể, bà Hiền hết khiển trách vụ để Hoàng mỏ bỏ trốn lại tiếp phàn nàn về cựu bí thư Dĩnh trước mặt bí thư Nhân.

    Bà Hiền ngày càng cho thấy mình là một nhân vật nguy hiểm. Ảnh: VTV.

    Bên cạnh đó, Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa cũng có nhiều biểu hiện lạ khi không còn phản ứng lại báo chí nữa. Thậm chí ông Nghĩa còn bất ngờ khen ngợi nhà báo trẻ Hoàng Ngân (Thanh Hương) vì có những bài viết xuất sắc liên quan đến vụ sập mỏ đá Thanh Lâm.

    Ông Nghĩa có động thái lạ. Ảnh: VTV.

    Bất ngờ xuất hiện trong Sinh tử tập 15 là Lương Thanh, cô vào vai bạn gái của Tiến Huy (Mạnh Trường) - Trưởng phòng 3, Viện kiểm sát nhân dân.

    Xuất hiện chớp nhoáng, người yêu Tiến Huy hờn dỗi vì bị bạn trai “bỏ rơi” không đi đám cưới cùng. Chưa kịp giận dỗi xong, nhân vật do Lương Thanh phụ trách lại tiếp tục bị bạn trai “phũ” và nghe điện thoại của người khác.

    Lương Thanh bất ngờ vào vai bạn gái Tiến Huy. Ảnh: VTV.

    Nhân vật do Lương Thanh thủ vai sẽ đóng vai trò gì trong Sinh tử? Cùng theo dõi diễn biến mới trong Sinh tử tập 16 sẽ lên sóng lúc 21h thứ Ba (26/11)  trên kênh truyền hình VTV1.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sinh-tu-tap-15-soc-truoc-canh-vu-nem-tien-qua-cua-so-de-lo-lot-vu-sap-mo-da-a302258.html
    Sự kiện: Phim Sinh Tử
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan