+Aa-
    Zalo

    Sợ hãi, hoảng loạn vì trầm cảm tôi đã cải thiện nhờ cách này!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Tôi từng là một dân chơi thể thao, sức khỏe ổn định cho đến khi tôi mắc phải căn bệnh “quái ác” này. Cảm giác hoảng loạn, sợ hãi khiến tôi trốn trong phòng không dám một gặp ai, một ngày gọi điện mấy trăm lần cho người thân vì sợ… chết. May mà kịp thời tìm ra Kim Thần Khang, giờ tôi khoẻ ru à”. Chú Trương Văn Thắng ( trú tại Khu phố 13, thị trấn Phước Dân, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận) giãi bày về khoảng thời gian “chiến đấu” với căn bệnh rối loạn lo âu, trầm cảm.

    Hành trình “trường kỳ kháng chiến” với chứng rối loạn lo âu, mất ngủ do trầm cảm

    Chú Thắng là một kỹ sư xây dựng, công việc thường xuyên phải di chuyển nhiều nơi, chú cho biết: “Trước đây sức khỏe tôi bình thường, không có bệnh gì. Tự nhiên hồi năm 2007, tôi đang đi họp thì xây xẩm mặt mày, lảo đảo rồi nằm vật ra”.

    Lo lắng vì sức khỏe đột nhiên chuyển biến xấu, hay đau đầu chóng mặt, gia đình đưa chú đến bệnh viện đa khoa tỉnh và được kết luận là mắc hội chứng rối loạn tiền đình. Nằm viện 1 tháng nhưng chú Thắng vẫn thấy trong người bần thần, đánh trống ngực, chân tay buồn bực, không ngủ được.

    31

    Đau đầu chóng mặt, mất ngủ kéo dài khiến chú Thắng luôn trong trạng thái bần thần khó chịu

    Đỉnh điểm đến năm 2016, bệnh chú Thắng trở nặng, chú chia sẻ:

    “Thời điểm đó tôi không đi đứng được, người ngoài không hiểu còn đàm tiếu, nói tôi bị khùng bị điên. Chịu không nổi, tôi lại khăn gói vô bệnh viện trong TP.HCM tiếp. Bệnh không đỡ, tôi lại khăn gói đi cả mấy bệnh viện ở Đồng Nai, Bình Dương. Mỗi nơi chẩn đoán tôi một bệnh và rồi tôi cũng không biết mình bị bệnh gì nữa”.

    32

    Rối loạn lo âu, trầm cảm khiến chú chìm trong những ngày tháng mất ngủ triền miên

    “Bệnh chồng bệnh” khiến cuộc sống đã khó khăn nay rơi vào bế tắc, tuyệt vọng

    Theo lời chú Thắng, chứng rối loạn lo âu khiến cả cơ thể cũng bệnh theo vì không ngủ được, trong lòng hoang mang và luôn nghĩ tiêu cực. “Tôi còn bị đánh trống ngực, tê bì tay chân, đau vai gáy thường trực. Mọi thứ dồn lại làm tôi hoảng loạn, nghĩ rằng mình sắp chết. Nghe tin người ta đột quỵ tôi cũng sợ tới lượt mình, hoặc ai ung thư thì trong lòng tôi nghĩ chắc mình cũng bị” - Chú bộc bạch.

    Cuộc sống vốn đã đảo lộn vì những năm tháng bệnh tật, chú Thắng lại mắc thêm hội chứng ngoại tháp. Căn bệnh đã hành hạ chú như người mất hồn, cơ thể suy nhược trầm trọng, những việc đơn giản như ăn uống, vệ sinh cơ thể với chú cũng trở nên khó khăn.

    “Tôi nhìn đám đông là tôi muốn chạy trốn, thấy người ta dựng rạp đám cưới mà tôi cũng lo sợ, đóng cửa ở suốt trong nhà. Tôi còn bị co quắp chân tay, người tê cứng, đờ đẫn, đơ lưỡi không nói được. Nói chung nó khủng khiếp mà bất lực, túng quẫn lắm” - Chú kể lại.

    “May mà kịp thời tìm ra Kim Thần Khang, giờ tôi khoẻ ru à”

    Cuộc sống của chú Thắng cứ lay lắt, ở bệnh viện nhiều hơn ở nhà. Ròng rã đến đầu năm 2019, bệnh tình chú mới thuyên giảm đôi chút. Chú tự nhủ phải có ý chí kiên cường mới vượt lên được căn bệnh rối loạn lo âu này, bám vào những niềm vui gia đình để làm động lực chiến đấu.

    Một lần tình cờ vào mạng để tìm hiểu cách khắc phục bệnh, chú thấy thông tin về sản phẩm Kim Thần Khang. Đọc thấy sản phẩm hỗ trợ cải thiện mất ngủ và bệnh rối loạn lo âu với chiết xuất từ thảo dược, thấy đúng với bệnh của mình chú quyết định dùng thử.

    Chú Thắng chia sẻ về “cơ duyên” tìm đến Kim Thần Khang

    Theo hướng dẫn sử dụng, mỗi ngày chú uống 6 viên, chia làm hai lần sáng và chiều. Chỉ sau 1 tháng dùng Kim Thần Khang, chú Thắng bắt đầu cảm thấy người nhẹ nhõm, dễ ngủ, không suy nghĩ tiêu cực hay sợ đám đông. Đây là điều mà chú mừng nhất. Qua 3 tháng, các triệu chứng bồn chồn, lo sợ vô cớ không còn nữa, sức khỏe chú Thắng bắt đầu cải thiện từng ngày, tinh thần phấn chấn làm cho không khí gia đình vui vẻ, không u ám như trước.

    33

    Giờ đây, chú đã tìm lại được niềm vui trong công việc, cuộc sống sau chuỗi ngày trầm cảm, rối loạn lo âu

    Chú còn khoe với chúng tôi: “Rảnh thì tôi đi ra ngoài ăn uống, đi du lịch với gia đình. Tôi cũng tâm niệm sẽ sống hạnh phúc, vui vẻ bên người thân. Và nếu gặp ai bị giống mình, tôi sẽ tận tình chỉ cách chữa bằng Kim Thần Khang”.

    Giờ đây, mỗi sáng thức dậy, chú Thắng thấy việc gì cũng muốn động chân, động tay vào. Nhiều hôm chú còn chạy bộ vài 3 cây số mà không thấy mệt mỏi, tối về lại ngủ ngon giấc  

    Cuộc sống như được bước sang trang mới, chú Thắng lấy lại được tinh thần lạc quan, yêu đời vì khỏe lại sau những chuỗi ngày “lao đao” vì bệnh tật.

    Được biết sản phẩm Kim Thần Khang mà chú Thắng sử dụng chứa thành phần chính từ thảo dược hợp hoan bì. Hợp hoan bì là thảo dược đã được nghiên cứu có tác dụng kích thích não bộ sản sinh serotonin nội sinh, giảm tình trạng thiếu hụt serotonin - nguyên nhân sâu xa gây rối loạn lo âu, trầm cảm. Nhờ đó, giúp giảm các triệu chứng mệt mỏi, mất ngủ, đau đầu, lấy lại tinh thần lạc quan, yêu đời cho người bệnh.

    Bên cạnh đó sản phẩm còn có sự kết hợp của các dược liệu quý khác như ngũ vị tử, hồng táo, táo nhân, uất kim… Đây đều là các thảo dược đã được biết đến hàng trăm năm nay về tác dụng giúp dưỡng tâm an thần, hỗ trợ cải thiện chứng rối loạn lo âu, trầm cảm.

    Đặc biệt, khảo sát của VN-Economy năm 2022 cho thấy, có tới 95% người hài lòng và rất hài lòng khi dùng sản phẩm Kim Thần Khang để cải thiện triệu chứng rối loạn lo âu, trầm cảm.

    34

    Kim Thần Khang - Giải pháp mới cho người bệnh rối loạn lo âu, trầm cảm

    Kim Thần Khang hiện có phân phối tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc. Mọi băn khoăn về sản phẩm, quý bạn đọc hãy liên hệ hotline 0902 207 739 để được hỗ trợ nhanh nhất.

    *Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

    * Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

    Thúy Hiền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-hai-hoang-loan-vi-tram-cam-toi-da-cai-thien-nho-cach-nay-a572908.html
    Suy nhược thần kinh không còn là nỗi ám ảnh nhờ Kim Thần Khang

    Suy nhược thần kinh không còn là nỗi ám ảnh nhờ Kim Thần Khang

    Suy nhược thần kinh là bệnh lý tâm thần kinh gây rối loạn chức năng vỏ não, tình trạng này kéo dài có thể làm bạn mệt mỏi, mất ngủ, rối loạn lo âu, rối loạn thần kinh thực vật… Sử dụng sản phẩm thảo dược Kim Thần Khang là phương pháp được nhiều người bệnh suy nhược thần kinh lựa chọn và cho hiệu quả tốt.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Suy nhược thần kinh không còn là nỗi ám ảnh nhờ Kim Thần Khang

    Suy nhược thần kinh không còn là nỗi ám ảnh nhờ Kim Thần Khang

    Suy nhược thần kinh là bệnh lý tâm thần kinh gây rối loạn chức năng vỏ não, tình trạng này kéo dài có thể làm bạn mệt mỏi, mất ngủ, rối loạn lo âu, rối loạn thần kinh thực vật… Sử dụng sản phẩm thảo dược Kim Thần Khang là phương pháp được nhiều người bệnh suy nhược thần kinh lựa chọn và cho hiệu quả tốt.