+Aa-
    Zalo

    Sợ không có sữa cho con bú chồng bắt vợ ăn tới "phát phì"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đến tháng thứ 5 hôm đó chị ốm, anh ngay lập tức gọi điện không chỉ xin nghỉ 1-2 hôm mà xin nghỉ hẳn cả mấy tháng.

    (ĐSPL) – Đến tháng thứ 5 hôm đó chị ốm, anh ngay lập tức gọi điện không chỉ xin nghỉ 1-2 hôm mà xin nghỉ hẳn cả mấy tháng. Nói rồi anh tuyên bố với chị “Anh xin cho em ở nhà luôn rồi. Không phải lo nghĩ nữa”.

    Ai cũng nói chị sướng, nhưng chị nào đâu có được như vậy. Đúng là nhìn ngoài thì chị chẳng khác gì một bà chủ nhưng chính bản thân chị đã bao giờ được làm chủ đời mình đâu.

    Ngày yêu anh, chị hãnh diện vô cùng anh đẹp trai lại gia đình giàu có. Yêu chị anh chưa bao giờ để chị thiếu thốn bất kỳ điều gì. Anh luôn chiều theo mọi sở thích của chị, miễn là chị vui. Có người nói với chị “Nhìn cái mặt cậu biết ngay là số sướng mà”. Quả thật lúc đó, chị nghĩ như vậy thật, nhưng rồi khi cưới về chị mới hay anh là người chồng ích kỷ vô cùng. Thậm chí anh chưa một lần tôn trọng nghề nghiệp của chị.

    Chị đi làm lương không cao, nhưng công việc mang lại cho chị niềm vui, tiếng cười. Ngày ngày chị đi làm, tối về lại cơm nước phục vụ chồng, gia đình chồng. Mẹ chồng nghiêm, nhưng chị chưa một lần nào kêu van, chị cũng nói “Sau này mình tuổi già biết đâu còn khó tính hơn các cụ”.

    Chị cứ nghĩ đây là một cuộc hôn nhân không hạnh phúc, vì anh không thực sự hiểu suy nghĩ của chị (Ảnh minh họa).

    Tuy thế, chỉ sau 5 tháng anh mua căn nhà mới anh chị dọn ra ở riêng. Đây cũng là lúc chị phát hiện mình đang mang thai cậu con trai đầu lòng của anh. Từ ngày vợ bầu bí, lại là con trai anh mừng lắm. Anh thuê hẳn hai người giúp việc để chăm sóc cho vợ. Thậm chí, ngay cả những hôm chị ho hen, anh đều bắt chị ở nhà để dưỡng thai.

    Dần dà, chị bị cuốn vào nếp sống của anh. Hễ chị kêu mệt, y như hôm đó anh bắt chị ở nhà luôn “Em cứ ở nhà nghỉ ngơi, công việc kiếm tiền để anh lo”. Anh nói rồi cầm ngay điện thoại của chị gọi điện xin sếp luôn. Chị nghe mà sốc vô cùng, chị chưa hiểu chồng mình đang nghĩ điều gì nữa.

    Đến tháng thứ 5 hôm đó chị ốm, anh ngay lập tức gọi điện không chỉ xin nghỉ 1-2 hôm mà xin nghỉ hẳn cả mấy tháng. Nói rồi anh tuyên bố với chị “Anh xin cho em ở nhà luôn rồi. Không phải lo nghĩ nữa”. Anh cứ nghĩ anh đang làm điều mà vợ vui, nhưng anh đâu biết chị chán cảnh ở nhà thế nào.

    Đến kỳ sinh nở chị ngột ngạt vô cùng với chế độ ăn uống của chồng, thậm chí chị ngán món móng giò hấp luộc tới tận cổ. Chị xin anh ăn món khác anh một mực không cho. Còn bánh mỳ trứng mỗi ngày 3-4 cái “tiêu chuẩn đấy, em ăn hết nhanh anh còn đi làm”. Anh cứ ngồi đó, xem chị ăn tới khi hết mới chịu tới cơ quan.

    Chị áp lực, mệt mỏi chỉ mong tới thời kỳ hết cữ mà đi làm. Nhưng anh lại ngầm tuyên bố “Em cứ để khỏe hẳn đã. Con cứng cáp đi trẻ rồi thì muốn đi làm hay đi đâu thì đi. Giờ em cứ an tâm ở nhà chăm con đi. Lương em kiếm được mấy đồng, chẳng bù anh làm thêm một ngày”. Anh nói rồi bỏ mặc chị chơi vơi.

    Nhìn thân hình đồ sộ của mình trong gương với chế độ ăn quá đà của anh, chị phát ngán. Bất chợt một giọt nước mắt lăn trên má chị “Đúng là sướng khổ do chồng mà”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-khong-co-sua-cho-con-bu-chong-bat-vo-an-toi-phat-phi-a82802.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan