+Aa-
    Zalo

    Sở Nội vụ TP.HCM nói gì về việc ông Đoàn Ngọc Hải rút đơn xin từ chức?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phó Giám đốc Sở Nội vụ TP.HCM Đỗ Văn Đạo cho biết, Phó Chủ tịch quận 1 Đoàn Ngọc Hải xin rút đơn từ chức xuất phát từ việc ông Hải nghĩ bản thân có thể tiếp tục đảm đương

    Phó Giám đốc Sở Nội vụ TP.HCM Đỗ Văn Đạo cho biết, Phó Chủ tịch quận 1 Đoàn Ngọc Hải xin rút đơn từ chức xuất phát từ việc ông Hải nghĩ bản thân có thể tiếp tục đảm đương nhiệm vụ.

    Chiều 2/8, tại cuộc họp báo do UBND TP.HCM tổ chức, ông Đỗ Văn Tạo - Phó Giám đốc Sở Nội vụ TP.HCM đã trả lời câu hỏi của phóng viên về việc ông Đoàn Ngọc Hải- Phó Chủ tịch quận 1 từng nộp đơn xin từ chức sau đó bất ngờ rút lại.

    Ông Tạo cho biết, theo quy định, khi nhận được đơn từ chức của một cán bộ thì các cơ quan tham mưu về tổ chức sẽ tiếp xúc, trao đổi, lắng nghe tâm tư nguyện vọng của cán bộ đó. Với trường hợp của ông Đoàn Ngọc Hải, khi ông Hải có đơn xin từ chức, các cơ quan tham mưu về tổ chức của quận, TP đã tiếp xúc, trao đổi để nắm tâm tư, nguyện vọng của vị Phó chủ tịch quận 1.

    Ông Đoàn Ngọc Hải dẫn đầu đoàn liên ngành đi dẹp vỉa hè. Ảnh: Dân Việt

    "Sau một thời gian suy nghĩ, có thể anh Đoàn Ngọc Hải nghĩ mình có thể tiếp tục đảm đương nhiệm vụ nên rút đơn xin từ chức" – ông Đạo cho biết.

    Liên quan đến vấn đề này, Chánh Văn phòng UBND TP.HCM Võ Văn Hoan cũng khẳng định, tới thời điểm hiện tại, thành phố chưa có ý kiến chính thức về việc ông Hải xin rút đơn từ chức nên Phó Chủ tịch quận 1 vẫn dẫn đầu đoàn liên ngành xử lý vỉa hè là chuyện bình thường.

    Được biết, vào đầu tháng 1/2018, ông Hải bất ngờ làm đơn xin từ chức. Ông Hải giải trình bản thân cảm thấy không làm tốt công việc, không thực hiện đúng lời hứa lập lại trật tự đô thị, vỉa hè nên xin làm đơn từ chức.

    Tuy nhiên đến tháng 5, ông Hải bất ngờ xin rút lại đơn từ chức và cho hay, sau khi gửi đơn từ chức vào đầu năm đã nhận được nhiều sự động viên an ủi, kỳ vọng và cả sự thuyết phục của các cấp lãnh đạo. Ông đã suy nghĩ kỹ và mong muốn được tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp xây dựng TP.HCM, sẵn sàng làm việc ở những nơi khó khăn, nguy hiểm và nhận bất kỳ nhiệm vụ nào được phân công.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-noi-vu-tphcm-noi-gi-ve-viec-ong-doan-ngoc-hai-rut-don-xin-tu-chuc-a238712.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan