+Aa-
    Zalo

    Sợ sẽ "nằm xuống bất cứ lúc nào", siêu sao Ed Sheeran tức tốc xây mộ ngay tại nhà riêng

    (ĐS&PL) - Nam ca sĩ người Anh Ed Sheeran đã hoàn thành việc xây dựng lăng mộ tại biệt thự riêng, lý giải lý do này, nam ca sĩ 32 tuổi cho biết, anh sợ sẽ "nằm xuống bất cứ lúc nào".

    The Sun đưa tin, nam ca sĩ Ed Sheeran mới đây đã hoàn thành dự án xây dựng lăng mộ tại ngôi nhà lớn của anh để sẵn sàng cho việc có thể "nằm xuống bất cứ lúc nào". Nam ca sĩ nổi tiếng này đã dành tới 4 năm để hoàn thành công trình nhà thờ riêng tại tổ hợp biệt thự ở Suffolk (Anh), như một nơi yên bình để an nghỉ.

    Tin tức về việc Ed Sheeran tự mình xây dựng lăng mộ đã thu hút sự quan tâm của truyền thông toàn cầu. Một đoạn video từ flycam đã cho thấy rõ cảnh quan của nhà thờ cá nhân của nam ca sĩ đang trong giai đoạn hoàn thiện. Khu vực lễ nghi này có thể chứa được khoảng 25 người.

    Trong bản kế hoạch nộp lên chính quyền (theo quy định xây dựng, sửa chữa nhà ở tại hạt Suffolk, Anh), Ed Sheeran chia sẻ mục đích xây dựng nhà nguyện là "để đồng nghiệp, người hâm mộ và khách nhiều nơi trên thế giới có thể ghé qua thăm".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-se-nam-xuong-bat-cu-luc-nao-sieu-sao-ed-sheeran-tuc-toc-xay-mo-ngay-tai-nha-rieng-a586119.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan