+Aa-
    Zalo

    Sở VHTT&DL Bình Thuận xác minh vụ 18 cầu thủ CLB Bình Thuận tố bị cắt xén tiền ăn

    (ĐS&PL) - 18 cầu thủ CLB Bình Thuận đã tố cáo ông Lê Bá Hùng - Giám đốc Trung tâm đào tạo, huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh Bình Thuận không phát tiền thưởng cả mùa giải cho đội. Bên cạnh đó, tiền ăn vào giải bị cắt xén liên tục.

    Theo VTC News, ngày 10/10, Chánh văn phòng Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Bình Thuận Nguyễn Thị Kim Thanh ký ban hành đã gửi giấy mời đến các bên liên quan để tham gia cuộc họp vào ngày 12/10, để lắng nghe, xác minh làm rõ vụ cầu thủ tố cáo bị "cắt xén" tiền ở Giải hạng nhất 2023.

    Thế nhưng, mới đây trên mạng xã hội đã xuất hiện đơn tố cáo của các cầu thủ Bình Thuận gửi UBND tỉnh Bình Thuận, Thanh tra tỉnh Bình Thuận, Sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch Bình Thuận.

    Theo đơn tố cáo, 18 cầu thủ đứng tên tố cáo ông Lê Bá Hùng - giám đốc Trung tâm đào tạo, huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh Bình Thuận không phát tiền thưởng cả mùa giải cho đội. Bên cạnh đó, tiền ăn vào giải bị cắt xén liên tục, thích thì cấp, không thích thì cắt.

    lien quan den lum xum cat xen tien an tien thuong so vhtt dl binh thuan vao cuoc xac minh lam ro vu viec1
    Trước khi xảy ra lùm xùm, CLB Bình Thuận từng chơi thành công ở mùa giải 2023.

    Ngoài ra, tiền giày cấp theo quý, niên hạn chưa nhận được; trừ tiền, trừ thuế tháng 5 sai luật của một số cầu thủ đến nay vẫn chưa trả lại.

    Tiếp nhận đơn tố giác, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Bình Thuận đã tổ chức cuộc họp với các bên liên quan vào 8h ngày 12/10 tới phòng họp số 1 của trụ sở để lắng nghe, trao đổi và xác minh làm rõ các nội dung trong đơn tố cáo.

    Thư mời được sở đề nghị Trung tâm đào tạo, huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh gửi đến các thành viên đội bóng vào hôm nay 10/10.

    Cũng trong hôm nay (ngày 10/10) CLB Bình Thuận chính thức gửi đơn xin rút không tham dự mùa giải hạng Nhất 2023/2024 vì lý do kinh phí.

    Cụ thể, công văn do giám đốc Sở VH-TT&DL Bình Thuận Bùi Thế Nhân ký gửi tới VFF và VPF vào ngày 10/10 cho biết: “Do thời gian chuẩn bị mùa giải mới quá ngắn và đề án xã hội hoá CLB Bình Thuận chuyển sang mô hình công ty cổ phần bóng đá… chưa được phê duyệt, vướng một số khó khăn, nhất là kinh phí… nên CLB xin rút khỏi giải hạng Nhất và chuyển xuống chơi ở giải hạng Nhì".

    Việc CLB Bình Thuận không tiếp tục tham dự giải hạng Nhất là điều khá đáng tiếc bởi đội bóng này vừa thăng hạng sau 30 năm chờ đợi. Ở mùa giải 2023, đội bóng này chơi tương đối thành công với sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Minh Dũng, thông tin trên báo Vietnamnet.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-vhttdl-binh-thuan-xac-minh-vu-18-cau-thu-clb-binh-thuan-to-bi-cat-xen-tien-an-a594674.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan