+Aa-
    Zalo

    Sóc Trăng: Chuyển công tác, hạ bậc thi đua hai CSGT đánh dân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Liên quan đến việc chưa mềm dẻo, xử sự chưa đúng mực trong việc tiến hành đo nồng độ cồn một người dân, hai CSGT Công an huyện Thạnh Trị đã bị kỷ luật.

    (ĐSPL) - Liên quan đến việc chưa mềm dẻo, xử sự chưa đúng mực trong việc tiến hành đo nồng độ cồn, anh Thái Nhật Trường, trú tại thị trấn Phú Lộc, huyện Thạnh Trị (Sóc Trăng), hai CSGT Công an huyện Thạnh Trị đã phải nhận quyết định kỷ luật.
    Ngày 10/1, Công an huyện Thạnh Trị cho biết, đơn vị đã có thông báo kết quả xác minh đơn tố cáo của anh Thái Nhật Trường về việc hai CSGT đánh anh Trường và bạn là Ngô Nhật Truyện. Thông báo nêu rõ: “Việc làm của 2 cảnh sát Nguyễn Chí Nguyện và Nguyễn Minh Đoàn chưa đúng quy định của ngành, tạo hình ảnh không tốt đối với cán bộ, chiến sĩ công an. Do đó, hội đồng kỷ luật quyết định điều chuyển 2 cảnh sát này khỏi Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự cơ động và hạ một bậc khen thưởng năm 2015”.
    Trước đó, anh Thái Nhật Trường đã có đơn tố cáo về việc anh và bạn anh bị CSGT đánh đi kèm với clip dài 1 phút 30 giây, thể hiện nội dung hai CSGT đã thực hiện hành vi này.
    Cụ thể, vào tối ngày 23/11/2014, anh Thái Nhật Trường cùng một số người bạn nhậu ở quán bờ kè gần chợ Phú Lộc. Đến khoảng 20h, anh Trường đưa một người bạn về nhà rồi tiếp tục quay lại quán. Khi đã ngồi vào bàn nhậu, anh Trường bị Tổ tuần tra của Đội CSGT Công an huyện Thạnh Trị đến yêu cầu xuất trình giấy tờ xe và đo nồng độ cồn. Tuy nhiên, trong quá trình xử lý, tổ công tác chưa mềm dẻo, xử sự chưa đúng mực. Trong đó, cảnh sát Nguyện đã khống chế anh Trường “hơi mạnh tay” vào vai và đánh trúng lưng một cái, còn cảnh sát Đoàn đã tát tay vào mặt bạn anh Trường tại Công an thị trấn Phú Lộc.
    Quá trình xác minh, Công an huyện Thanh Trị xác định việc làm của 2 cảnh sát chưa đúng quy định ngành, tạo hình ảnh không tốt đối với cán bộ, chiến sĩ công an nên quyết định kỷ luật hai đồng chí như trên. Đối với cán bộ, chiến sĩ còn lại trong tổ công tác, lãnh đạo công an huyện tiến hành kiểm điểm trước tập thể Đội CSGT - TTCĐ, đồng thời tổ chức họp rút kinh nghiệm chung toàn đơn vị.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soc-trang-chuyen-cong-tac-ha-bac-thi-dua-hai-csgt-danh-dan-a78733.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan