+Aa-
    Zalo

    Sóc Trăng: Phát hiện nhiều mẫu vật nghi xương người dưới hố sâu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong số mẫu vật được phát hiện, qua quan sát, người dân khẳng định đó là xương người gồm xương sườn, xương ống tay, ống chân, xương chậu...

    Trong số mẫu vật được phát hiện, qua quan sát, người dân khẳng định đó là xương người gồm xương sườn, xương ống tay, ống chân, xương chậu...

    Số mẫu vật nghi là xương người được phát hiện trong hố sâu. Ảnh: CAND

    Theo Báo Công An Nhân Dân, ngày 30/3, trong lúc đang thi công đường cống thoát nước tại hẻm 65, đường Nguyễn Thị Minh Khai, khóm 3, phường 3, TP Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng), các công nhân phát hiện rất nhiều mẩu xương được cho là xương người tại một hố sâu khoảng 2m.

    Ngay lập tức, các công nhân và người dân ở đây đã thu nhặt các mẩu xương này, vệ sinh sạch sẽ, cho vào vải đỏ gói lại, chờ xử lý của cơ quan có thẩm quyền.

    Một người dân cho biết: Trong số mẩu xương được phát hiện, qua quan sát bà con khẳng định đó là xương người gồm xương sườn, xương ống tay, ống chân, xương chậu,… Nhiều đoạn xương vẫn còn nguyên, do bị ngâm dưới bùn nên chuyển màu đen.

    Hố sâu nơi bộ xương được phát hiện. Ảnh: CAND

    Liên quan đến sự việc, trao đổi với Báo Công Lý, nhiều người dân ở hiện trường cho biết, khu vực phát hiện nhiều mẩu xương trước đây là một con sông rộng, chảy từ TP Sóc Trăng sang huyện Mỹ Xuyên. Về sau, người dân lấn san lấp, xây dựng nhà cửa nên dòng sông này đã biến mất.

    Hiện vụ việc đã được thông báo tới cơ quan chức năng và đang chờ được xác minh, làm rõ.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soc-trang-phat-hien-nhieu-mau-vat-nghi-xuong-nguoi-duoi-ho-sau-a268988.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan